D8380 – Tiêu chuẩn chống mài mòn các thiết bị thông minh

author 16:13 01/02/2021

(VietQ.vn) - Tiêu chuẩn quốc tế D8380 được xây dựng nhằm nâng cao chất lượng chống bị ăn mòn và oxy hóa của các sản phẩm thiết bị thông minh.

Tiêu chuẩn quốc tế ASTM mới sẽ được sử dụng để giúp xác định khả năng chống mài mòn của lớp phủ trên màn hình cảm ứng của các thiết bị thông minh. Ủy ban ASTM về sơn và các chất phủ, vật liệu và ứng dụng liên quan (D01) đã phát triển tiêu chuẩn mới, tiêu chuẩn này sẽ sớm được công bố với tên gọi D8380.

“Người tiêu dùng đã có những phản ánh về việc cám thấy khó khăn trong việc sử dụng dấu vân tay sang màn hình cảm ứng trên các thiết bị thông minh, đồng thời mong đợi cảm giác chạm tốt khi tương tác với thiết bị,” ông Chad Meserole - thành viên của ASTM International cho biết. “Đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng và giải đáp những khó khăn về vấn đề thường gặp đối với các màn kính thường bị lớp màng phim bảo vệ bị mỏng, hoặc lớp màng phim kỵ nước hoặc kỵ khí”.  

D8380 - Tiêu chuẩn giúp các sản phẩm thiết bị thông minh chống bị mài mòn 

Theo Meserole, tiêu chuẩn mới chính thức hóa một phương pháp hiệu quả cao để xác định độ bền tương đối và hiệu suất hiệu quả của các lớp phủ này.  

“Sử dụng các phòng thí nghiệm thử nghiệm phương pháp này, thương mại sau đó sẽ có thể cung cấp cho khách hàng của họ một cách chuẩn xác định lớp phim mỏng bao bên ngoài độ bền hoặc hiệu suất,” Meserole nói,  

Daikin America, Inc, nhà công nghệ ứng dụng cấp cao cho biết: "Người tiêu dùng có thể vừa sử dụng các sản phẩm trong quá trình thử nghiệm vừa đưa ra những góp ý để hoàn thiện sản phẩm".

Meserole nói: “Trong kỷ nguyên của đại dịch COVID-19, nhiều học sinh đang dựa vào phương pháp học tập từ xa, đòi hỏi kết nối internet. “Phương pháp này sẽ rất quan trọng để sản xuất các thiết bị tốt nhất giúp giữ tốt mối liên hệ giữa học sinh và giáo viên”. 

Bảo Linh (biên dịch)

Cô gái Việt, ngồi ở Hà Nội kiếm chục triệu USD từ Mỹ Ở Việt Nam, ngày càng có nhiều người có thu nhập "khủng" từ YouTube, Google. Có những cá nhân kiếm hàng chục, hàng trăm tỷ đồng một năm nhờ kinh doanh qua mạng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang