Đà Nẵng: Phát hiện 2 thiếu niên tử vong bất thường tại khu xử lý nước thải

authorHuyền Bùi 19:18 29/11/2017

(VietQ.vn) - Thi thể của 2 nạn nhân được người dân phát hiện nổi trên mặt hồ chứa nước của trạm xử lý nước thải Phú Lộc (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu)

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc cho cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, ngay trưa 29/11, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 nạn nhân.

a-nang-phat-hien-2-thieu-nien-tu-vong-bat-thuong-tai-khu-xu-ly-nuoc-thai

 Thi thể của 2 nạn nhân được đưa về trạm xử lý nước thải Phú Lộc để khám nghiệm. Ảnh: Nguyên Vũ

Danh tính của 2 nạn nhân được xác định là Phạm Duy Lễ (15 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) và Trần Gia Huy (12 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa). Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, 2 nạn nhân là anh em họ, hay đi bán bánh tiêu dạo trên địa bàn. Hai em mất tích khoảng 3 hôm trước. Người thân liên tục tìm kiếm và mới nhận được hung tin vào trưa nay.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015(VietQ.vn) - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những bệnh viện đầu tiên nhận giấy chứng nhận ISO 9001:2015 của Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.
a-nang-phat-hien-2-thieu-nien-tu-vong-bat-thuong-tai-khu-xu-ly-nuoc-thai

 Vị trí nơi phát hiện thi thể 2 nạn nhân. Ảnh: Google Map

Sau khi được tìm thấy, thi thể của 2 nạn nhân đã được giao cho cảnh sát khám nghiệm để làm công tác khám nghiệm tử thi.

Bùi Huyền (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang