Đại gia sẽ bãi nại nếu hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trả hết tiền

authorLan Ninh 07:42 15/11/2016

(VietQ.vn) - Theo luật sư đại diện cho ông C.T.M, thì phía ông này sẽ làm đơn bãi nại cho Trương Hồ Phương Nga nếu trả hết tiền.

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, mới đây luật sư Vương Công Đức, người bảo vệ cho ông C.T.M trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với 2 bị can Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung - cho biết đã gửi đơn kiến nghị đến cơ quan điều tra công an TP.HCM đề nghị làm rõ một số nội dung.

Trước đó, ông C.T.M đã làm đơn gửi cơ quan điều tra công an TP.HCM tố cáo ông L.M.N - được cho là bạn của Dung.

Đại gia sẽ bãi nại nếu hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trả hết tiền

 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm (áo trắng) trong phiên tòa xét xử hồi tháng 9. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, ông M. xác định ngay sau phiên xét xử vụ án, ông L.M.N chính là người đã tung thông tin giả mạo các email, tin nhắn của ông M. gửi hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lên internet. Những thông tin giả mạo này làm mất uy tín của ông M.

Trong nội dung email được cho là của ông C.T.M gửi cho Phương Nga có nói đến quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, ông M. phủ nhận những tài liệu lan truyền đó là email do mình viết.

Mới đây, phía ông M. cho biết sẽ làm đơn bãi nại cho Phương Nga nếu Nga trả hết tiền.

Giám đốc 'rởm' kêu gọi vốn đầu tư dự án lừa đảo hàng chục tỷ đồng(VietQ.vn) - Khang tự nhận là Giám đốc Công ty Trường Sinh tạo dựng các giấy tờ giả mạo để gọi vốn đầu tư vào Dự án An Khánh lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.

Báo Dân Trí đăng tải nội dung vụ án, tại phiên tòa sơ thẩm ngày 21/9 của TAND TP HCM, sau 1 ngày xét xử, Nga và Dung khai ra “hợp đồng tình cảm” giữa Nga và ông M., theo đó số tiền 16,5 tỷ đồng được cho là ông M. tình nguyện đưa cho Nga để đổi lại 7 năm quan hệ tình cảm.

Do có phát sinh nhiều tình tiết mới nên HĐXX đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung.

Mộc Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang