Đâm bạn gái nhiều nhát rồi bế thốc cơ thể đẫm máu ra ban công cùng nhảy xuống...

author 06:21 04/08/2015

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn về chuyện tình cảm, Nguyễn Văn Ninh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bạn gái rồi bế thốc nạn nhân ra ban công tầng 2 cùng nhảy xuống đất để tự tử...!

Chiều 3/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại khu vực chợ Giảng Lắc (phường Quyết Thắng, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La). Nạn nhân là chị B.H. (SN 1997, trú tại xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái).

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La cũng vừa ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Ninh (SN 1989, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên bái) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

Đâm bạn gái nhiều nhát rồi bế nạn nhân nhảy lầuĐối tượng Nguyễn Văn Ninh (giữa) tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 15h ngày 31/7, người dân địa phương bàng hoàng phát hiện một cô gái nằm bất tỉnh trên mặt đường với nhiều vết thương trên cơ thể.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, thiếu nữ bị đâm nhiều nhát bằng dao vì đã nói lời chia tay với bạn trai tại một quán ăn. Sau đó, nam thanh niên này đã bế thốc nạn nhân còn đang ướt đẫm máu ra ban công tầng 2 của quán ăn trên để cùng nhảy xuống đất hòng tự tử, nhưng đã bị người dân ngăn chặn, bắt giữ.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, quần chúng đã đưa cô gái trẻ trên đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó. Nam thanh niên cũng bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an TP. Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn đã có mặt tại hiện trường để giải quyết theo thẩm quyền.

Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ được can phạm gây ra vụ việc trên là Nguyễn Văn Ninh (SN 1989, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên bái).

Đâm bạn gái nhiều nhát rồi bế nạn nhân nhảy lầuNgười dân khống chế, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Ninh

Một lãnh đạo Công an phường Quyết Thắng xác nhận sự việc trên xảy ra vào khoảng hơn15h ngày 31/7. Hiện tang vật của vụ án đã được thu giữ và được bàn giao ngay cho cơ quan điều tra thụ lý.

Theo khai nhận ban đầu, giữa đối tượng Nguyễn Văn Ninh và nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm. Do không làm chủ được bản thân, đối tượng Nguyễn Văn Ninh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bạn gái. Sau đó, Ninh đưa nạn nhân ra ban công tầng 2 của quán ăn rồi cùng nhảy xuống đất nhằm mục đích tự tử.

Ngay sau khi hai người nhảy xuống đất, một số người dân gần khu vực đã tiến hành khống chế đối tượng Nguyễn Văn Ninh, đồng thời đưa chị B.H. đi bệnh việ cấp cứu nhưng do bị mất máu cấp nên nạn nhân đã tử vong.

H.Chung - H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang