Án mạng kinh hoàng: Trói vào cột rồi cắt cổ 6 người trong một nhà

author 11:30 07/07/2015

(VietQ.vn) - Trong vụ án mạng kinh hoàng đang khiến dư luận xôn xao ở Bình Phước, 6 người có mặt trong nhà bị trói lại vào 3 cái cột ở 3 phòng riêng biệt, rồi hung thủ lạnh lùng cắt cổ từng người.

Đến trưa nay ngày 7/7, người dân xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vẫn bàng hoàng chấn động trước vụ án mạng kinh hoàng khiến 6 người trong Công ty chế biến gỗ Quốc Anh nằm trên địa bàn chết thảm.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, vào sáng nay, công an địa phương đã phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt, chờ các lực lượng chức năng công an tỉnh Bình Phước và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Khoa học hình sự làm rõ.

Ngôi biệt thự nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng ở Bình Phước

Ngôi biệt thự nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng ở Bình Phước. Ảnh Dân Trí

Thông tin ban đầu, có 6 người được phát hiện đã chết tại hiện trường với nhiều thương tích trên người, trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Hiện trường có nhiều xáo trộn nên bước đầu phán đoán đây là một vụ giết người cướp của. Được biết, trụ sở công ty Ánh Quốc nằm ngay cạnh Quốc lộ 13, với diện tích rộng khoảng 1.000 m2 và được đánh giá có nhiều tài sản tại Bình Phước.

Trong khi đó, theo tình tiết mới nhất về vụ án mạng kinh hoàng này trên báo Thanh Niên, trụ sở công ty chế biến gỗ Ánh Quốc cũng là nơi ở của gia đình nói trên do anh Lê Văn Mỹ (nạn nhân) làm chủ. Theo phán đoán ban đầu và những dấu vết còn lại ở hiện trường, nhóm đối tượng gây án đã đột nhập vào nhà anh Mỹ, bắt 6 người có mặt trong nhà bị trói lại vào 3 cái cột ở 3 phòng riêng biệt rồi cắt cổ từng người.

Những tình tiết trong vụ thảm sát kinh hoàng khiến dư luận không khỏi rùng mình

Những tình tiết trong vụ thảm sát kinh hoàng khiến dư luận không khỏi rùng mình. Ảnh Dân Trí

Đến khoảng 7 giờ sáng nay bà Đ.T.C.L. (40 tuổi) phát hiện 6 người trong gia đình anh Mỹ đã chết với nhiều vết thương trên người, đã hốt hoảng báo công an. Một em bé khoảng 2 tuổi may mắn thoát chết.

Trước vụ án mạng có tính chất vô cùng nghiêm trọng, Đoàn điều tra Bộ Công an đã đến hiện trường thực hiện khám nghiệm, điều tra. Các nạn nhân gồm: Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà); Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc (42 tuổi); Dư Minh Vỹ (14 tuổi); Lê Quốc Anh (15 tuổi); Lê Thị Ánh Linh; Dư Ngọc Tố Như.

Theo ghi nhận của PV hiện trường, càng lúc càng đông người hiếu kỳ đổ về khu vực xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến 6 người thiệt mạng tại công ty Ánh Quốc để theo dõi, khiến lực lượng cảnh sát giao thông, cơ động và dân phòng phải nỗ lực ổn định trật tự và đảm bảo xe lưu thông trên quốc lộ 13.

Vụ án mạng kinh hoàng gây chấn động cả khu dân cư

Vụ án mạng kinh hoàng gây chấn động cả khu dân cư. Ảnh Dân Trí

Trong khi đó, hàng chục cảnh sát ở địa phương, Bộ Công an và lực lượng đặc nhiệm đang được điều động thêm đến để hỗ trợ bảo vệ hiện trường và truy vết hung thủ. Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, hiện cơ quan điều tra đã bắt được một nghi phạm và các đối tượng còn lại trong vụ án mạng kinh hoàng này vẫn đang được công an truy tìm.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang