Đám tang ngư dân bị bắn chết trên biển: Nước mắt đã cạn khô

author 16:33 02/12/2015

(VietQ.vn) - Bà Mai Thị Long, vợ ông Bảy và con gái Trương Thị Huệ không tự đi được phải có người dìu. Bà Long liên tục quỵ ngã trên đường ra nghĩa địa tiễn chồng về cõi vĩnh hằng.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, trưa 2/12, hàng nghìn người dân đã theo đoàn tang lễ tiễn đưa ngư dân Trương Đình Bảy bị một người trên xuồng máy nước ngoài bắn chết khi đang neo tàu đánh bắt ở Trường Sa.

Đoàn người đưa tiễn kéo dài khoảng 500m chật kín con đường làng nối từ nhà ngư dân Trương Đình Bảy ra nghĩa địa. Tiếng tụng kinh, tiếng khóc tạo nên một khung cảnh đau lòng. Bà Mai Thị Long, vợ ông Bảy và con gái Trương Thị Huệ không tự đi được phải có người dìu. Bà Long liên tục quỵ ngã trên đường ra nghĩa địa tiễn chồng về cõi vĩnh hằng.

Đoàn người tiễn đưa ngư dân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùngĐoàn người tiễn đưa ngư dân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Hai người con trai ông Bảy là Trương Đình Huynh và Trương Đình Đệ bưng di ảnh cha đi như người mất hồn khiến ai nấy đều xót xa.

Bên cạnh đó, ngày 2/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Trần Văn Minh, cùng đoàn công tác đã đến thăm và chia sẻ, động viên gia đình, thân quyến của ông Trương Đình Bảy (xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) - ngư dân bị bắn chết ở khu vực quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

 Bà Mai Thị Long, vợ ông Bảy và con gái Trương Thị Huệ không tự đi được phải có người dìu.  Bà Mai Thị Long, vợ ông Bảy và con gái Trương Thị Huệ không tự đi được phải có người dìu. Ảnh: Tuổi Trẻ

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Trần Văn Minh đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến toàn thể gia đình và gia quyến của ông Trương Đình Bảy, đặc biệt là em Trương Đình Đệ, con của ông Bảy và là ngư dân đi cùng tàu xảy ra sự cố ở Trường Sa. 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Trần Văn Minh đã trao tặng 10 triệu đồng, ủng hộ gia đình để lo hậu sự cho ông Bảy.

Sau khi nghe lực lượng công an báo cáo quá trình khám nghiệm tử thi và lực lượng bộ đội biên phòng báo cáo quá trình điều tra ban đầu về việc ông Bảy bị bắn chết, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Trần Văn Minh chỉ đạo Bộ đội biên phòng, Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, báo Vietnamplus đưa tin. 

Thu Hường (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang