Đàn ông yếu trong ‘cuộc yêu’ nên xem lại có hay ăn những thực phẩm này?

author 10:42 03/08/2017

(VietQ.vn) - Đàn ông yếu sinh lý có nhiều nguyên nhân và một trong những nguyên nhân đó là do thói quen ăn uống. Vậy những thực phẩm nào làm ảnh hưởng tới sinh lý đàn ông cần phải tránh xa?

Thực phẩm đóng hộp

 Hầu hết các loại thực phẩm đóng hộp có chứa một lượng lớn natri nhưng vi lượng kali rất thấp. Khi ăn đồ hộp thường xuyên có thể dẫn đến giảm lưu lượng máu đến các bộ phận của cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục. Điều này sẽ làm giảm chất lượng trong 'cuộc yêu'. 

 

Thực phẩm nhiều cholesterol

Trứng, bơ, pho mát… trong những loại thực phẩm này có chứa quá nhiều cholesterol làm giảm khả năng sinh lý. Một số thực phẩm được chế biến nhiệt lượng cao hoặc chiên rán, nam giới cũng nên tránh xa. 

Bột ngũ cốc

Lượng đường trong ngũ cốc là nguyên nhân ảnh hưởng đến testosterone. Khi lượng testosterone trong cơ thể thấp đồng nghĩa với việc giảm đi khả năng đàn ông và ham muốn tình dục. 

 Bia rượu

 Thực tế, rượu có thể là một trong những thứ có hại nhất cho cuộc sống lứa đôi. Uống quá nhiều rượu làm giảm ham muốn tình dục, giảm kích thích và nhạy cảm, chưa kể khiến nam giới mất kiểm soát, dễ tham gia vào mối quan hệ tình dục không an toàn. 

Thịt

Một nghiên cứu đăng trên Chemical Senses, khẳng định ăn thịt có thể gây mùi khó chịu trên cơ thể, khiến nam giới kém hấp dẫn trong mắt phụ nữ. 

Đậu nành

Nghiên cứu gần đây cho thấy đậu nành có chứa nhiều estrogen, tốt cho nữ nhưng không tốt cho nam giới. Tuy nhiên cánh mày râu "nghiện" loại nước uống này không nên quá lo lắng, chỉ cần nhớ đừng tiêu thụ quá nhiều đậu nành trong một nggày là được. 

Đồ chiên rán

Một loại thực phẩm béo chúng ta thường ăn là khoai tây chiên, có thể làm tăng nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2 gây ra các vấn đề cho sức khỏe tình dục ở cả nam giới nữ giới. Các chuyên gia cho biết mức độ nguy hại còn phụ thuộc vào loại dầu dùng để chiên thực phẩm.  

 

Pho mát

Pho mát cũng là một loại chất béo nguy hại cho sinh lý nam giới. Bởi ngoài lượng lớn axit béo bão hòa, trong thành phần pho mát còn chứa nhiều loại chất béo có hại ảnh hưởng đến hệ tim mạch và làm giảm ham muốn tình dục. 

Muối

 Một chế độ ăn mặn (bao gồm nhiều muối, mắm, bột nêm có muối) có thể làm suy giảm, thậm chí tắt ham muốn tình dục của nam giới. Bên cạnh đó, việc tiêu thụ các loại đồ chua ngâm quá mặn có thể gây ra huyết áp cao, giảm nội tiết tố nam testosterone. 

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang