Dán răng sứ: Thẩm mỹ viện Victory tráo chất liệu, lừa đảo khách hàng?

author 15:20 06/11/2019

(VietQ.vn) - Quảng cáo, mời gọi khách hàng với đầy những lời cam kết, hứa hẹn về một hàm răng dán sứ Hàn, sứ Mỹ trắng sáng, bền đẹp, Thẩm mỹ viện Victory ngang nhiên gian dối, lừa đảo toàn bộ khách hàng.

Cửa hàng thẩm mỹ viện Victory - 39 Trần Đăng Ninh. 

Dán răng sứ cho cả hai hàm răng đang là biện pháp được mọi người ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho răng và cho cả khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu không để ý hay kiểm tra rõ ràng thì khách hàng có thể bị lừa dán răng sứ bằng chất liệu nhựa Composite trà lên răng của mình.

Trong vai khách hàng có nhu cầu dán răng sứ và tìm đến thẩm mỹ viện Victory, có địa chỉ tại số 39 Phố Trần Đăng Ninh (Cầu Giấy, Hà Nội), PV được các nhân viên tại đây đon đả đón tiếp, tư vấn vô cùng nhiệt tình. Nhân viên tư vấn của Thẩm mỹ viện Victory đã không ngại quảng cáo về chất liệu dán răng sứ của mình với nguồn gốc từ các nước nổi tiếng trên Thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đức và cam kết chắc như đinh đóng cột về chất lượng của sản phẩm. Kèm theo đó của Hàn là giá 6 triệu đồng, Mỹ là 12 triệu đồng và Đức là 15 triệu đồng cho 16 chiếc răng thực chất đều là một loại sản phẩm nhựa Composite.

Với chất liệu Composite này thì cũng là trám răng chứ không hề là dán răng như lời quảng cáo. Chất liệu trám răng Composite có màu sắc tương đồng với màu răng thật, được dùng phổ biến tại các nha khoa để hàn trám những lỗ sâu răng hay phần răng bị sứt mẻ nhằm bảo vệ và củng cố độ vững chắc cho răng. 

Răng phủ bằng nhựa Composite được vài ngày đã bong.

 

 

Lợi dụng sự dễ tin và thiếu hiểu biết của phần đông khách hàng, Thẩm mỹ viện Victory thản nhiên đánh tráo chất liệu dán răng cho khách, từ nhựa Composite “hóa phép” thành sứ Mỹ, sứ Hàn Quốc và nhanh chóng “móc tiền” từ túi người tiêu dùng. Hơn thế nữa, với những phân cấp “sứ Mỹ”, “sứ Hàn Quốc”, “sứ Đức”, khách hàng sẽ phải chi trả từ 6 triệu đến 15 triệu đồng tùy theo cấp độ “sang xịn” của chấy liệu sứ, trong khi đó tất cả những loại sứ “quốc tế” của Thẩm mỹ viện Victory như trên thực chất đều chỉ là một loại chất liệu duy nhất – nhựa Composite.

Với một không gian thiết kế hiện đại, sang trọng, cùng những lời quảng cáo đường mật của nhân viên tư vấn, Thẩm mỹ viện Victory không khó trong việc tạo dựng niềm tin và thuyết phục khách hàng về chất lượng sản phẩm của mình. Một ngày phải có tới vài chục lượt ra vào tại Thẩm mỹ viện Victory cùng các đơn hàng trên dưới 10 triệu đồng, vậy trong suốt thời gian qua, số tiền mà đơn vị này lừa đảo, “móc túi” từ người tiêu dùng đã lên tới con số bao nhiêu?

Bà Nguyễn Thị Tô Hà - Phó trưởng phòng y tế Quận Cầu Giấy.

 

 

Tiếp tục tìm hiểu sâu hơn, PV được biết Thẩm mỹ viện Victory không hề có giấy phép hoạt động phòng khám vì khi PV hỏi về giấy phép hoạt động phòng khám thì quản lý cửa hàng lúng túng và hẹn sẽ chuẩn bị để gửi lại sau đến nay cũng chưa thông tin lại và phòng khám răng cũng đã mở dịch vụ nha khoa, làm răng tại tầng 6 của tòa nhà.

Cùng với đó, PV làm việc với bà Nguyễn Thị Tô Hà, Phó trưởng phòng Y tế quận Cầu Giấy, bà Hà nói rằng: "Đây không phải là phòng khám thẩm mỹ, chỉ là cửa hàng thẩm mỹ thông thường nên không cần cấp phép. Ngoài ra cách đây mấy tháng y tế quận đã xử phạt cửa hàng thẩm mỹ này vì sai mục đích quảng cáo".

Như vậy cửa hàng thẩm mỹ Victory tại 39 Trần Đăng Ninh là hoạt động phòng khám chui, không phép, có dấu hiệu lừa dối khách hàng.

Với những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của Thẩm mỹ viện Victory, các cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc xác minh và xử lý kịp thời để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và toàn cộng đồng.

Theo Thương trường

Những ‘phốt’ đi thẩm mỹ viện khiến khách hàng ‘dở khóc dở cười’(VietQ.vn) - Việc chị em quyết định tìm đến dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ đều vì muốn mình trở nên đẹp hơn. Thế nhưng sau khi tốn không ít tiền nhiều người không khỏi ‘khóc dở mếu dở’ vì bị biến chứng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang