Xuất huyết não, hôn mê sâu sau khi xăm lông mày thẩm mỹ

authorHòa Lê 15:38 28/10/2019

(VietQ.vn) - Sau khi thực hiện xong thủ thuật xăm lông mày, bà L. (65 tuổi, quê Tiền Giang) bất ngờ ngưng tuần hoàn, ngưng hô hấp và hôn mê sâu.

Thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) cho hay, tại đây đang điều trị cho một bệnh nhân bị nguy kịch sau khi xăm lông mày tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn quận 1, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 27/10, bà P.T.L.(65 tuổi, quê Tiền Giang) đã đến một cơ sở thẩm mỹ viện trên đường Điện Biên Phủ, quận 1, TP.HCM, để xăm lông mày. Tại đây, sau khi thực hiện xong thủ thuật xăm lông mày, bà L. bất ngờ ngưng tuần hoàn, ngưng hô hấp và hôn mê sâu.

Xuất huyết não, hôn mê sâu sau khi xăm lông mày thẩm mỹ

 Một bệnh nhân bị nguy kịch sau khi xăm lông mày tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn quận 1, TP.HCM. Ảnh minh họa

Trao đổi với báo Người Lao Động, BS CK2 Hồ Văn Hân, Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp Bệnh viện Nhân dân Gia Định, cho biết đến sáng nay tình trạng bệnh nhân cũng chưa có gì tiến triển, vẫn còn hôn mê, thở máy, theo dõi hồi sức tích cực, tiên lượng nặng.

Tại Bệnh viện Gia Định, các bác sĩ đã hội chẩn liên chuyên khoa, chẩn đoán bệnh nhân bị xuất huyết não.

Thời gian gần đây rất nhiều trường hợp rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi làm đẹp. Mới đây nhất, ngày 17/10, một người phụ nữ đến đặt túi ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS (Q.10, TP.HCM). 5 giờ sau đặt túi ngực, bệnh nhân diễn tiến ngưng tim, ngưng thở.

Mặc dù được cấp cứu nhưng không hiệu quả nên Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã chuyển bệnh nhân qua Bệnh viện Nhân dân 115 lúc 22 giờ ngày 17/10. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn không thể cứu được.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang