Dàn thí sinh khủng tấn công sân khấu Nhân tố bí ẩn

author 09:52 27/09/2014

(VietQ.vn) – Sự trở lại của những gương mặt thí sinh từng làm mưa làm gió trên sân khấu Nhân tố bí ẩn được coi là một trong số những điều đặc biệt thú vị trong đêm liveshow 7 tới đây.

Maika Khương Hoàn Mỹ

Maika Khương Hoàn Mỹ

Sau một tuần tạm nghỉ, chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ấn sẽ trở lại với khán giả cùng khá nhiều những hấp dẫn, thú vị. Một điều dặc biệt của liveshow 7 tới đây là đêm thi sẽ chào đón sự trở lại của những gương mặt quen thuộc, những cá tính âm nhạc đã từng ghi dấu trong lòng khán giả trong những vòng thi trước đây.

Tích Kỳ với chất rock mạnh mẽ ngấm trong cơ thể

Tích Kỳ với chất rock mạnh mẽ ngấm trong cơ thể

Trải qua quá nửa cuộc hành trình, trong suốt chặng đường của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, ngoài nhưng giọng ca còn trụ lại chương trình, khán giả chắc hẳn sẽ chẳng thể nào quên những cá tính âm nhạc có thời gian làm “chao đảo” người nghe, đó là cô giá Maika Khương Hoàn Mỹ, là cô gái Hà Nội với chất giọng cao, trong và đầy cảm xúc của Minh Ngọc, là chất rock mạnh mẽ của Tích Kỳ, chàng trai lắm chiêu Đinh Huy hay nhiều, nhiều gương mặt khác nữa. Trong đêm thi tới đây, sân khấu X-Factor sẽ chào đón sự trở lại của họ trong tiết mục khách mời hay phần mở màn đầy độc đáo.  Với phần mở màn của chương trình, đêm thi này The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn tiếp tục mang đến cho khán giả một câu chuyện đặc sắc với sự hài hước, thú vị. Khán giả sẽ không thể nào không bật cười với sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của Đinh Huy, Minh Ngọc hay Tích Kỳ, Hoàng Yến… Mỗi nhân vật đều có những màu sắc riêng đầy ấn tượng. Từ khi chia tay chương trình, đây là dịp đầu tiên họ có cơ hội để tụ họp lại, ôn lại khoảng thời gian gắn bó trong cuộc thi, gặp gỡ lại những người bạn thân thiết, nên sản phẩm mở màn của liveshow 7 như là một món quà đặc biệt không chỉ dành cho khán giả, mà dành cho cả những thí sinh của Nhân Tố Bí Ẩn.

Tiết mục mở màn hoành tráng của những vị khách mời cũng hứa hẹn sẽ mang thêm sự bùng nổ tới chương trình. Tiết mục lần này sẽ do Khương Hoàn Mỹ cùng Minh Ngọc song ca, với ca khúc nổi tiếng từng được 2 danh ca Whitney Houston và Mariah Carey thể hiện. Chia sẻ về sự trở lại lần này, Khương Hoàn Mỹ cho biết: “Lần trở lại này cho em rất nhiều cảm xúc vì X-Factor như ngôi nhà thứ 2 của em. Được trở lại trên sân khấu với ánh đèn, khán giả và những người bạn thân thiết trong cuộc thi khiến em cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc. Cho phần trình diễn sắp tới được tốt đẹp, em và chị Ngọc đã tập luyện rất nhiều lần để những câu hát thật sự hòa quyện. Chúng em mong sẽ đem đến màn biểu diễn hoàn hảo nhất từ trước tới giờ của cả hai.”

Minh Ngọc

Minh Ngọc

Cùng chung cảm xúc với Khương Hoàn Mỹ, Minh Ngọc chia sẻ: “Ngọc và Hoàn Mỹ sẽ thể hiện ca khúc rất nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình Hoàng tử Ai Cập của hãng Walt Disney. Ca khúc này là ca khúc cả Ngọc và Mỹ đều rất thích, tuy nhiên nó cũng là thử thách lớn cho cả hai vì đây một ca khúc cần rất nhiều nội lực và cảm xúc. Với Ngọc, quay lại sân khấu X-Factor lần này thật sự rất có ý nghĩa vì Ngọc được một lần nữa được đứng trên sân khấu lớn, được hát cho khán giả và được cảm nhận những cung bậc cảm xúc và những tình cảm của khán giả dành cho mình, điều đó vô cùng quý giá, nên để chuẩn bị cho liveshow sắp tới, Ngọc cùng Mỹ cũng đã luyện tập rất kỹ, tập thật nhiều để có thể mang lại cho khán giả phần biểu diễn tốt nhất, hy vọng đêm Liveshow sắp tới sẽ trở thành một đêm đáng nhớ cho tất cả mọi người.”

Với chủ đề Bài hát mới, liveshow 7 sẽ đầy bất ngờ với những ca khúc mới lạ, bí ẩn và đầy thu hút, và chương trình sẽ càng bất ngờ hơn với những sự trở lại đầy ấn tượng của các cá tính âm nhạc đã từng xuất hiện trong chương trình và nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả. Chủ nhật tới đây, bên cạnh việc thưởng thức các chất giọng tuyệt vời, những cá tính độc đáo cùng các sáng tác mới, chưa được phổ biến rộng rãi, khán giả còn được thư giãn với những giây phút thật sự thú vị, hài hước của chương trình.

Đêm liveshow 7 của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ đến với khán giả lúc 21g15 ngày 28/09/2014 và được trực tiếp trên kênh VTV3, từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Bảo An


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang