Đắng lòng thưởng Tết cho nhân viên bằng... búp bê tình dục

author 18:01 28/01/2016

(VietQ.vn) - Một công ty ở phía Đông Nam Trung Quốc thưởng tết bằng búp bê tình dục cho nhân viên nam.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Đắng lòng thưởng Tết cho nhân viên bằng... búp bê tình dụcThưởng tết bằng búp bê tình dục của doanh nghiệp tại Trung Quốc

Trang Dailymail đưa tin, năm nay, hình thức tặng quà Tết thay thế bằng tiền mặt đang trở nên phổ biến tại nhiều công ty ở Trung Quốc. 

Lianlian là một công ty internet phát triển ứng dụng tạo ra "tình ảo" trên điện thoại cho người dùng. Quà tặng Tết của công ty cho đội ngũ nhân viên trẻ khoảng 20 tuổi gồm búp bê tình dục bơm hơi, dép xỏ ngón, nước sốt cay, bộ lửa giác và máy hút ẩm.

Trao đổi về những món quà gây sốc này, ông Wang Yuzhu - người đứng đầu công ty cho biết: Nhân viên của công ty chủ yếu là các chàng trai sinh năm từ 1980 đến 1990, vì vậy công ty muốn cung cấp cho họ những món đồ chơi mà có thể sẽ khiến họ thích thú.

Búp bê tình dục đã được chuẩn bị kỹ lưỡng cho các đối tượng là những người đàn ông còn độc thân tại công ty. Các nhân viên này còn được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng búp bê tình dục.

Bên cạnh đó, dép xỏ ngón được chọn làm quà tặng năm nay vì tính tiện dụng của nó trong môi trường làm việc ở Quảng Châu, nơi luôn có khí hậu nóng và ẩm.

Đắng lòng thưởng Tết cho nhân viên bằng... búp bê tình dụcNam giới ở độ tuổi độc thân sẽ được thưởng tết bằng búp bê tình dục

Được biết, năm nay ở Trung Quốc, những món quà Tết độc lạ, hết sức "sáng tạo" này không hiếm. Một số công ty còn lựa chọn tặng vé tàu, thịt lợn, dép xỏ ngón hay các phiếu hát karaoke miễn phí... cho nhân viên.

Về vấn đề thưởng quà Tết, một cuộc khảo sát ở vài công ty tại Quảng Châu, Trung Quốc đã được thực hiện. Kết quả cho thấy, khoảng 11% số người được tặng quà Tết thay vì tiền thưởng, và đa số đều tỏ ra không hài lòng với hình thức tặng quà mới này.

Lâm Nhi (theo Dailymail)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang