Đánh giá sơ tuyển GTCLQG đối với Công ty CP Giấy Tiến Thành

author 15:26 18/10/2018

(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Ninh tổ chức đánh giá sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 cấp tỉnh đối với Công ty CP Giấy Tiến Thành (KCN Quế Võ).

Hội đồng đánh giá sơ tuyển Giải thưởng Chất lượng Quốc gia đối với Công ty CP Giấy Tiến Thành (KCN Quế Võ) theo 7 tiêu chí của Giải.

Tiền thân là Xí nghiệp Giấy Tiến Thành, năm 2006, Công ty Bao bì Tiến Thành được thành lập rồi chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Tiến Thành. 

Hiện nay nhà máy sản xuất với công suất 5 triệu m2/năm của Công ty đã đi vào sản xuất, Công ty đang tiếp tục hoàn thiện dây chuyền công nghệ in nhằm chủ động trong mọi công đoạn từ nguyên liệu đầu vào đến hoàn thiện sản phẩm. Từ hướng đầu tư bài bản, hiện nay Tiến Thành là một trong những đơn vị sản xuất bao bì carton hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Công ty đã cung cấp nhiều sản phẩm bao bì cho các đơn vị sản xuất thiết bị điện, điện tử , thực phẩm, may mặc… ngay trong KCN Quế Võ và các tỉnh thành: Hải Phòng, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hưng Yên… Ngay sau khi hoàn thành đầu tư giai đoạn 1, năm 2007, Công ty đạt doanh thu 13 tỷ đồng. Năm 2008 đã vươn lên đạt 36 tỷ đồng. Dự kiến năm 2010 doanh thu của Công ty đạt 40 tỷ đồng.\

 Sản xuất giấy bao bì trên dây chuyền hiện đại tại Công ty CP Giấy Tiến Thành (KCN Quế Võ). Ảnh Báo Bắc Ninh

Hiện nay, công ty tham gia chuỗi giá trị toàn cầu, xuất khẩu sản phẩm tại chỗ cho các doanh nghiệp lớn như Samsung, Canon, Microsoft. Tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 145%/năm. Doanh thu năm 2017 là 505,6 tỷ đồng, tạo việc làm cho 345 lao động, thu nhập bình  quân 10,3 triệu đồng/ người/ tháng, chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ về thuế, bảo hiểm xã hội, nêu cao trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đánh giá, từ một xí nghiệp quy mô nhỏ đến Công ty Cổ phần Tiến Thành với quy mô sản xuất hàng đầu tại miền Bắc đó là một lộ trình đưa thương hiệu Tiến Thành đến với thị trường một cách bền vững. Đó cũng là hành trình để Tiến Thành thực hiện triệt để phương châm: Chất lượng là thước đo phẩm giá mỗi người, là niềm tự hào của Công ty...

Để làm được điều này, mỗi cán bộ, công nhân của Công ty tuyệt đối tuân thủ các quy trình của hệ thống quản lý ISO 9001-2008. Đồng thời, do luôn gắn quyền lợi của người lao động vào năng suất, chất lượng sản phẩm, Tiến Thành không chỉ đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và ổn định cho thị trường mà còn xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo sự gắn kết người lao động với doanh nghiệp.

Qua đánh giá, công ty cơ bản đáp ứng tốt các tiêu chí của Giải thưởng. Hội đồng sơ tuyển đề nghị doanh nghiệp tiếp tục bổ sung, hoàn thiện hồ sơ cần thiết và nhất trí đề nghị Hội đồng Quốc gia xét tặng Giải thưởng chất lượng cho Công ty CP Giấy Tiến Thành.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang