Danh tính nạn nhân vụ xe khách nổ tung làm 8 người tử vong tại chỗ

author 15:52 02/06/2016

(VietQ.vn) - Đa số nạn nhân tử vong trong vụ xe khách nổ tung khi chạy từ Lào về Nghệ An phát nổ sáng nay ở gần biên giới Việt - Lào là người quê Nghệ An.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất về vụ nổ xe khách nghiêm trọng làm chết 8 người ở khu vực cách khẩu Cha Lo (Quảng Bình) khoảng 15 km thì bất ngờ nổ tung. Vụ nổ khiến 8 người, đều quê ở Nghệ An tử vong tại chỗ.

Theo đó, chiếc xe khách của nhà xe Khánh Đơn mang BKS Lào 3897 đang trên hành trình từ tỉnh Thà Khẹt (Lào) về huyện Diễn Châu (Nghệ An), khi đi đến địa phận huyện Bualapha, tỉnh Khăm Muộn (Lào) cách cửa khẩu Cha Lo (tỉnh Quảng Bình) khoảng 15km thì bất ngờ phát nổ.

 Nổ xe khách nghiêm trọng làm 8 người chết và nhiều người bị thương. Ảnh ST

Ngoài 8 người chết tại chỗ trong vụ nổ xe khách này, còn có 3 người khác đang trong tình trạng nguy kịch. Tổng số người thương vong trong vụ xe khách nổ này được thống kê là 13 người.

Theo ông Nguyễn Ngọc Tú - Trạm trưởng trạm Biên phòng cửa khẩu Cha Lo, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h sáng tại đất nước Lào.

"Xe khách này chạy tuyến Thà - Khẹc - Vinh, chở 13 người và bị gặp nạn trên đường đi về TP. Vinh (Nghệ An). Vụ tai nạn đã làm 8 người chết tại chỗ, chủ yếu là người ở Nghệ An và 4 người khác bị thương, đã chở 3 người về TP. Vinh để cấp cứu. Theo các hành khách đi về thì họ nói tại hiện trường có xác pháo chứ chúng tôi chưa vào đó nên chưa xác minh được. Chiếc xe đang lên đèo thì gặp nạn chứ không đâm vào xe nào khác", ông Tú nói.

Danh tính 6 người tử vong gồm:

1- Nguyễn Bá Lợi (SN 1971)

2. Nguyễn Kế Hải (SN 1973)

3. Nguyễn Thế Hậu (SN 1970)

4. Cao Văn Hoạt,

5. Dương Ngọc Thạch,

6. Trần Thế Dũng (SN 1972).

2 nạn nhân còn lại hiện chưa xác định được danh tính.

Được biết, chủ xe khách là vợ chồng ông Nguyễn Đức Thu (SN 1953) và bà Nguyễn Thị Đơn (SN 1968).

2 nạn nhân bị thương nặng đang cấp cứu là: 

1. Phạm Đình Tú (SN 1982);

2. Hoàng Thế Chiến (SN 1988). 

Các nạn nhân khác đang được cơ quan chức năng xác định danh tính và vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

Hồng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang