Đáp án đề thi thử môn Tiếng Anh thi THPT Quốc gia 2017

author 19:08 15/06/2017

(VietQ.vn) - Đáp án đề thi thử môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 của Trường ĐH Ngoại thương. Gợi ý giải đáp án đề thi thử môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 chính xác nhất.

Đề thi môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 có 50 câu, thời gian làm bài là 60 phút. Đề thi thử môn Tiếng Anh của trường Đại học Ngoại thương luôn được đánh giá cao về chất lượng ở cả những câu lý thuyết trọng tâm và bài tập vận dụng cao phân loại thí sinh rất tốt. Đề thi lần 6 cũng không ngoại lệ khi đáp ứng được các yêu cầu và sát với đề thi minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Đề thi thử môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 của Trường ĐH Ngoại thương. Ảnh: Tuyensinh247

Đề thi thử môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 của Trường ĐH Ngoại thương. Ảnh: Tuyensinh247

 Đáp án đthi thử môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 của Trường ĐH Ngoại thương:

 Đáp án đề thi thử môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 của Trường ĐH Ngoại thương. Ảnh: Tuyensinh247

 Đáp án đề thi thử môn Tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 của Trường ĐH Ngoại thương. Ảnh: Tuyensinh247 

Cách làm bài trắc nghiệm hiệu qủa

Theo như phương án tổ chức kì thi THPT Quốc Gia năm 2017 mà bộ GD&ĐT đã công bố thì ngoài môn Ngữ Văn, tất cả các môn còn lại đều thi theo hình thức trắc nghiệm. Như vậy, môn Toán, môn Ngoại ngữ và bài thi Khoa học xã hội, Khoa học tự nhiên sẽ thi bài thi trắc nghiệm. Điều này được xem là thay đổi lớn nhất và cũng gây lo lắng nhiều nhất cho thí sinh, đặc biệt đối với môn Toán khi mà xưa nay vẫn quen với hình thức thi tự luận.

Nếu như trước đây bạn cần nắm thật chắc kiến thức và học cách trình bày theo các bước cho đúng trình tự thì bây giờ yêu cầu thêm nữa đó là phải học kiến thức rộng hơn. Tùy mỗi môn sẽ có những đặc thù khác nhau, nhưng trên cơ sở phải nắm kiến thức và biết vận dụng. 

Ở bài thi trắc nghiệm thường sẽ là những bài yêu cầu giải nhanh và không quá rườm rà, yêu cầu kiến thức rộng và bao quát hơn. Nếu như bạn đang theo phương pháp "chậm và chắc" thì bạn phải đổi ngay từ "chậm" thành "nhanh". Giải nhanh chính là chìa khóa để bạn có được điểm cao ở môn trắc nghiệm. Với các bài thi nặng về lí thuyết thì sẽ yêu cầu ghi nhớ nhiều hơn, bạn nên chú trọng phần liên hệ vì đó là xu hướng học cũng như ra đề của Bộ.

Đáp án đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2017 – 2018(VietQ.vn) - Đáp án đề thi thử môn Toán tuyển sinh lớp 10 dạng đề Hà Nội. Gợi ý giải đáp án đề thi thử môn Văn kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội chính xác nhất.

Phương pháp loại trừ là một phương pháp rất quen thuộc khi bạn làm bài thi trắc nghiệm. Thay vì đi tìm phương án đúng, bạn hoàn toàn có thể tìm ra ngay các phương án sai và loại bỏ chúng. Khi đó, con đường để tìm được đáp án đúng sẽ dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Hãy chắc chắn là bạn đã trả lời hết tất cả các câu hỏi trước khi nộp bài thi. Mẹo là khi làm bài, hãy đánh dấu vào những câu chưa trả lời để lúc rà soát lại sẽ không bị sót. Cũng hãy chắc chắn rằng mình không bị khoanh nhầm đáp án.

Đến những phút cuối cùng, nếu vẫn không tính toán hay nhớ được chính xác kiến thức để chọn đáp án, hãy chọn đáp án mình nghi ngờ/ phỏng đoán hoặc kể cả "ăn may" cũng được. Dù gì nó cũng sẽ mang đến cơ hội, thay vì bạn bỏ trống mà không điền.

Ánh Ngân (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang