Đập hộp Galaxy A8 2018 và đây là cảm nhận đầu tiên

authorKhánh Hồng 09:28 23/01/2018

(VietQ.vn) - Các chuyên gia công nghệ của Phonearena có những đánh giá và cảm nhận đầu tiên về chiếc điện thoại mới của Samsung - Galaxy A8.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Galaxy A8 2018 là mẫu điện thoại trên tầm trung của Samsung với thiết kế kim loại, và phong cách giống với chiếc flagship Galaxy S8 đến nỗi rất khó để nhận ra 2 sản phẩm này.

Tuy nhiên, A8 2018 có mức giá thấp hơn so với S8, và có hai điểm khác biệt chính. Đó là thay vì màn hình cong như trên S8, A8 sở hữu màn hình phẳng, và  quan trọng nhất là máy quét vân tay của A8 được đặt bên dưới camera phía sau, nơi giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

Đây là những cảm nhận ban đầu của Phonearena về chiếc điện thoại mới này:

dap-hop-galaxy-a8-2018-va-day-la-cam-nhan-dau-tien

 Đây là những thứ bên trong hộp đựng Galaxy A8. Ảnh: Phonearena

Bên trong hộp bao gồm những vật dụng sau:

Điện thoại

Hướng dẫn sử dụng

Sạc pin

Cổng USB-C; USB-A

Tai nghe (có giắc cắm 3,5mm)

Công cụ tháo thẻ SIM

Những ấn tượng đầu tiên

dap-hop-galaxy-a8-2018-va-day-la-cam-nhan-dau-tien

 Cầm chắc tay và màn hình AMOLED đẹp mắt là những cảm nhận ban đầu về Galaxy A8. Ảnh: Phonearena

Những ấn tượng đầu tiên của Phonearea về chiếc điện thoại  mới Galaxy A8 là nó khá cứng cáp và "đầm tay". Sở dĩ có cảm giác như vậy là bởi trọng lượng của Galaxy A8 2018 ở mức 6,07 ounce (172 g), nặng hơn đáng kể so với Galaxy S8 với 5,36 oz (152 g).

Và đây là kích thước của A8 mới so với một số điện thoại phổ biến:

dap-hop-galaxy-a8-2018-va-day-la-cam-nhan-dau-tien

 So sánh kích thước của Galaxy A8 và một số mẫu điện thoại khác. Ảnh: Phonearena

Galaxy A8 2018 có màn hình Super AMOLED 5,6 inch với màu AMOLED tươi sáng quen thuộc,  trông rất đẹp mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tỉ lệ của máy là 18.5: 9, có nghĩa là màn hình cao hơn và hẹp hơn so với màn hình 16: 9.

Loa của máy nằm ở bên cạnh và không quá lớn, nhưng cho âm thanh khá to. Và may mắn là máy có một cổng USB-C để sạc điện thoại, cũng như bộ sạc nhanh trong hộp.

Tính năng camera đáng chú ý của Galaxy A8 2018 là máy ảnh kép phía trước, có thể làm mờ nền trên ảnh cá nhân để chụp chân dung.

Đối thủ chính của Galaxy A8 là iPhone 7. Nếu so với iPhone 7 thì thiết kế của Galaxy A8 được đánh giá là thanh thoát, tinh tế. Tuy nhiên, nhiều người thích vị trí cảm biến vân tay phía trước của iPhone 7 hơn là ở mặt lưng của Galaxy A8.

Còn về màn hình, Galaxy A8 được đánh giá cao hơn hẳn với màn hình 5.6 inch, độ phân giải fullHD+ và tấm nền Super AMOLED khi so với iPhone 7 4.7 inch, độ phân giải HD và tấm nền LCD IPS.

Tết Mậu Tuất 2018: Những vườn hoa ngoại thành Hà Nội đã sẵn sàng ‘bung lụa’(VietQ.vn) - Những vườn hoa tại các huyện như Thường Tín, Thanh Oai, Mỹ Đức, Ứng Hòa đã bắt đầu khoe sắc phục vụ người dùng chơi Tết Mậu Tuất 2018.

Tuy vậy, màn hình của iPhone vẫn được nhiều người nhận xét là đẹp hơn bởi chúng có độ màu rất chính xác, sắc nét và chân thực hơn.

Về camera, Galaxy A8 được hỗ trợ nhiều tính năng hơn so với iPhone 7 như camera selfie kép xóa phông ảo, góc chụp siêu rộng, sticker ngộ nghĩnh… Tuy nhiên, iPhone 7 có lợi thế ở tính năng chống rung quang học, quay video 4K và slowmotion…

 Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang