Đầu tháng 4 Galaxy S5 sẽ ra mắt

author 07:51 10/01/2014

(VietQ.vn) - Bà Lee Young Hee- Phó Chủ tịch điều hành mảng di động của Samsung cho biết hãng sẽ ra mắt siêu phẩm di động Galaxy S5 vào tháng 4 tới.

Nhằm cải thiện doanh số so với người tiền nhiệm Galaxy S4, Galaxy S5 sẽ được hãng điện thoại Hàn Quốc thay máu về thiết kế cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích hơn để hấp dẫn người dùng.

Galaxy S5 sẽ ra mắt vào tháng 4 với nhiều cải tiến hấn dẫn.

Tuy không nói rõ Galaxy S5 sẽ thay đổi về thiết kế ra sao nhưng quan chức cấp cao của Samsung cũng tiết lộ rằng bom tấn di động của hãng sẽ được tích hợp cảm biến quét võng mạc nhằm tăng cường bảo mật và tạo ra một đối trọng xứng đáng đối với iPhone 5s của Apple.

Báo cáo mới nhất từ nguồn tin Hàn Quốc ET News cho hay siêu phẩm Galaxy S5 của Samsung sẽ bắt đầu được sản xuất tại Việt Nam từ tháng 1/2014 và ra mắt vào cuối quý I. Theo một số rò rỉ trước đó thì Galaxy S5 sẽ được trang bị màn hình khoảng 5 inch độ phân giải 1.440x2.560 pixel cùng 3GB RAM, camera trước 2 MP và camera sau 16 MP.

Song đáng kể nhất, nhờ tận dụng các kỹ thuật xếp chồng hoặc uốn cong mà nguồn pin của S5 sẽ có dung lượng lên tới 4.000 mAh. Đây là con số cần thiết để cung cấp đủ năng lượng cho màn hình độ phân giải lớn và vi xử lý tốc độ cao của Galaxy S5.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang