Hướng dẫn giải đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán khu vực Hà Nội

authorHòa Dương 16:22 23/03/2017

(VietQ.vn) - Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức thi thử sáng ngày 20/3/2017 gồm 50 câu trắc nghiệm bám sát cấu trúc đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đợt khảo sát này, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức cho thí sinh thi như thật. Các trường Trung học phổ thông, trung tâm Giáo dục thường xuyên được chia thành 16 cụm thi. Công tác coi thi, chấm bài như kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia.

Theo hướng dẫn của Sở GD-ĐT Hà Nội về thực hiện kiểm tra khảo sát đối với học sinh lớp 12, mỗi em sẽ làm 4 bài kiểm tra: 3 bài bắt buộc gồm Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và một bài kiểm tra tự chọn Khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) hoặc Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Học sinh theo chương trình Giáo dục thường xuyên cấp Trung học phổ thông dự thi 3 bài, trong đó 2 bài bắt buộc là Toán, Ngữ văn, một bài tự chọn Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội.

Môn Ngữ văn kiểm tra theo hình thức tự luận, các bài còn lại theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

Dưới đây là đề thi thử THPT Quốc Gia 2017 môn Toán - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội kèm đáp án.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội 
Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà NộiVề đề thi này, do lỗi đánh máy nên có một câu hỏi số 37 không có đáp án đúng. Mỗi câu hỏi được 0.2 điểm nên tất cả các thí sinh đều được tính điểm ở câu hỏi này vì đây là lỗi của hội đồng đề, ông Phạm Hữu Hoan, Trưởng phòng Giáo dục Phổ thông, Sở GD-ĐT Hà Nội chia sẻ với báo chí.
Mỹ cảnh báo: Túi nâng ngực sillicon có thể gây ung thư hiếm gặp(VietQ.vn) - Mới đây, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ xác nhận những chất túi nâng ngực sillicon có thể gây ung thư hiếm gặp.

 Hòa Dương

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang