Đi đòi tiền vé số, bé trai 13 tuổi mất tích bí ẩn gần 2 tuần

author 20:00 05/10/2015

(VietQ.vn) - Nói với mẹ là đi đòi tiền bán vé số còn thiếu, nhưng cho đến nay đã 2 tuần, bé trai 13 tuổi vẫn mất tích bí ẩn.

Đã gần 2 tuần nay, cả gia đình anh Phạm Ngọc Tâm (35 tuổi) và vợ là chị Đào 33 tuổi, tạm trú tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM) đang rất lo lắng, vì không có thông tin gì về con trai của mình là cháu Phạm Ngọc Nhanh (SN 2002).

Với vẻ mặt buồn rầu, anh Tâm cho biết, do ở quê nghèo khó nên cả gia đình anh Nhanh kéo nhau vào TP.HCM để sinh sống, tìm kiếm sinh nhai. Anh Tâm đi làm thợ hồ, còn chị Đào làm công nhân. Hàng ngày, cháu Nhanh vẫn phải đi bán vé số tại khu vực chợ Bình Thành và khu công nghiệp Vĩnh Lộc (quận Bình Tân).

Khoảng 17h chiều ngày 22/9, cháu Nhanh nói với mẹ ra chợ Bình Thành (cách nhà khoảng 1km) để gặp người đàn ông để lấy tiền họ mua vé số thiếu. Đến tối cùng ngày, thấy con chưa về, chị Đào gọi cho anh Tâm thông báo con trai chưa về, rồi cả nhà tỏa nhau ra để đi tìm kiếm con, nhưng không có kết quả.

Chân dung cháu trai 13 tuổi đang được cho là mất tích bí ẩn (ảnh: CTV)

Theo chị Đào, khi ra đi, cháu Nhanh có cầm theo 600.000 đồng tiền bán vé số chưa kịp đưa về cho mẹ, nên chị Đào lo sợ, biết trong người cháu có tiền, người đàn ông này đã bắt cóc cháu bé. Lo sợ con sẽ bị bán sang biên giới, nên ngay trong đêm hôm đó, anh Tâm và chị Đào đã đi xe lên cửa khẩu Tây Ninh, dán hình con ở khắp nơi, dò hỏi người dân địa phương, nhưng vẫn không mang lại kết quả nào.

Anh Phạm Ngọc Tâm khẳng định: Từ trước tới nay, cháu Nhanh chưa bao giờ đi chơi đâu xa, lâu mà không báo cho gia đình được biết. Cả gia đình anh Tâm đã đi tìm kiếm cháu Nhanh khắp nơi, nhưng không tìm thấy bất cứ thông tin nào về cháu.

Lo sợ những tình huống xấu có thể xảy ra, hiện gia đình anh Tâm – chị Đào đã trình báo thông tin này lên Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân để nhờ tìm kiếm.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang