Những con đường chụp ảnh Giáng sinh 2015 ‘hút hồn’ giới trẻ

authorHòa Lê 19:10 21/12/2015

(VietQ.vn) - Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh năm nay sẽ khiến nhiều người thích mê khi có hàng loạt các con đường, tuyến phố được trang hoàng lộng lẫy kết hợp giữa chụp ảnh, vui chơi và mua sắm.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Đường Kim Mã

Đường Kim Mã là một trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp nhất Hà Nội, bắt đầu từ phố Nguyễn Thái Học chạy thẳng sông Tô Lịch, dài khoảng 2.570m. Vào thời Pháp thuộc đường Kim Mã mang tên Route Sơn Tây, là con đường độc đạo nối từ Sơn Tây về Hà Nội. Hai bên đường Kim Mã là những hồ, đầm nước lớn chạy song song, gồm đầm Câu Lâu, đầm Cảnh Hàn, hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tại Hà Nội ‘hút hồn’ giới trẻĐường Kim Mã là một trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp nhất Hà Nội

Trước đây đường Kim Mã chỉ là một đoạn đường nhấp nhô, gập nghềnh ở một vùng hoang vu hẻo lánh. Tuy nhiên, giờ đây đường Kim Mã đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Hà Nội. Hai bên đường là những hàng cây lâu năm đều tăm tắp, ở giữa đường được lát gạch đỏ, thơ mộng chẳng kém gì những con phố tình yêu trong phim Hàn.

Đặc biệt vào mỗi dịp Giáng sinh đường Kim Mã càng trở nên tấp nập hơn nữa. Đây là thời điểm con đường tình yêu trở nên lung linh, rực rỡ với những ánh đèn lấp lánh dọc hai hàng cây. Với những bạn trẻ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn và đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất. 

Phố Hàng Mã, Lương Văn Can

Cứ mỗi dịp Giáng sinh đến, khu vực phố Hàng Mã, Lương Văn Can lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm. Nhiều sản phẩm mới được giới thiệu với đủ màu sắc, họa tiết sinh động để du khách có thể ngắm nghía, chụp ảnh kỷ niệm hay sắm làm quà tặng. 

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tại Hà Nội ‘hút hồn’ giới trẻĐối với những bạn trẻ yêu thích nét xưa Hà Nội thì Phố Hàng Mã, Lương Văn Can là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh lý tưởng

Đặc biệt vào dịp Giáng sinh 2015 phố được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu. Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội. Với những bạn trẻ yêu thích nét xưa Hà Thành và đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Phố Đinh Tiên Hoàng

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp thì phố Đinh Tiên Hoàng là lựa chọn vô cùng hợp lý. Chạy dọc bờ hồ Hoàn Kiếm, phố Đinh Tiên Hoàng nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội. Trên phố có đền Bà Kiệu, đền Ngọc Sơn, tháp Hòa Phong - di tích còn lại của chùa Báo Ân và bưu điện Hà Nội với chiếc tháp đồng hồ lịch sử.

Địa điểm chụp ảnh Giáng sinh 2015 tại Hà Nội ‘hút hồn’ giới trẻPhố Đinh Tiên Hoàng chắc chắn là địa điểm chụp ảnh Giáng sinh không làm mọi người thất vọng

Một bên là hồ Gươm, nơi chứa đựng nhiều giá trị văn hóa lịch sử, một bên là vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ và các trung tâm đầu não của thủ đô khiến phố Đinh Tiên Hoàng trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh Giáng sinh đẹp nhất Hà Nội.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang