Những phim trường chụp ảnh đẹp mê ly trong Tết dương lịch 2016

authorHòa Lê 22:03 22/12/2015

(VietQ.vn) - Địa chỉ chụp ảnh Tết dương lịch 2016 năm nay không chỉ gói gọn với những khu ngoài trời mà còn có cả không gian ấm áp trong các phim trường mang đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

M’s Town

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 đẹp thì M’s Town là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Là phim trường chụp ảnh chuyên nghiệp ở Hà Nội, địa điểm này được xây dựng phục vụ riêng cho việc chụp ảnh như chụp ảnh cưới, chụp ảnh nghệ thuật,... Về tổng thể, phim trường như một bức tranh thu nhỏ của cuộc sống hiện tại.

Địa điểm chụp ảnh ngày Tết đẹp mê tại các phim trườngNếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 đẹp thì M’s Town là một lựa chọn vô cùng hợp lý

Tuy nhiên, điểm khác duy nhất ở đây chính là sự tĩnh lặng và yên bình. Nếu ở ngoài là sự hối hả, tấp nập trên những con đường, những ánh điện lúc nào cũng chiếu sáng vào buổi tối của các quán ăn, quán café... thì tại M’s Town là cảnh vật xuất hiện một cách đẹp nhưng lặng lẽ. Những quán cafe theo phong cách cổ điển châu Âu, những siêu thị mini rực rỡ sắc màu, những con phố với hàng cây rợp bóng mát và lãng mạn như trong các bộ phim Hàn.

Tại đây, các bạn trẻ có thể thỏa sức lựa chọn cho riêng mình những bối cảnh đẹp và phù hợp theo phong cách mà mình lựa chọn. Tất cả điều này khiến M’s Town trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch đẹp nhất Hà Nội.

Lavender Park

Lavender Park là phim trường đầu tiên tại Hà Nội có biển và hồ nhân tạo, bởi thế nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm chụp ảnh đẹp được săn đón trong suốt năm 2015. Nằm trong khu công nghiệp Triều Khúc, Ngõ 1, xóm Lẻ, đường Tân Triều, sau khu sân Thông Phong trên đường Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Lavender Park sở hữu một địa hình vô cùng thuận lợi với không gian rộng rãi, khoáng đạt.

Địa điểm chụp ảnh ngày Tết đẹp mê tại các phim trườngLavender Park là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất Hà Nội

Đến với Lavender Park, du khách sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi những bãi cát nhân tạo dài rộng ôm lấy bờ biển hồ trong xanh, dịu dàng; cây cầu gỗ tình yêu uốn mình bắc qua mặt hồ, nối liền hai bên đầu thương nhớ; những chiếc thuyền Italy cổ điển mà cũng rất thời thượng; những thềm nhà gỗ xinh xắn mang vẻ đẹp cổ kính hay những lều vải đẹp lung linh…

Lavender Park là sự kết hợp hài hòa, tuyệt vời trong tổng thể các địa điểm chụp ảnh đẹp trong và ngoại thành Hà Nội với sự đa dạng từ không gian trong nhà hiện đại, sang trọng đến khoảng sân vườn và hồ nước ngọt ngào, mộng mơ. Nếu đang muốn tìm một phim trường làm địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch trong năm nay, Lavender Park là một gợi ý hợp lý. 

Les Coins

Với những bạn trẻ đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết đẹp thì Les Coins là lựa chọn không thể bỏ qua. Là một trong những phim trường rộng và đẹp nhất ở Hà Nội, đây là một địa điểm mới, một không gian mới cho những ai thích chụp ảnh và muốn có những bức ảnh thật lãng mạn và thơ mộng. Với những góc chụp tinh tế và cầu kì đến từng chi tiết, Les Coins hứa hẹn sẽ là một điểm đến đầy thú vị cho những cặp đôi sắp cưới.

Địa điểm chụp ảnh ngày Tết đẹp mê tại các phim trườngVới những bạn trẻ đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết đẹp thì Les Coins là lựa chọn không thể bỏ qua

Nằm ở 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, phim trường Les Coins có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho các cặp đôi không muốn đi chuyển quá xa trung tâm Hà Nội. Với tổng diện tích lên tới 1.500m2, Les Coins được đầu tư dàn dựng công phu nhất Hà Nội. Đặt chân tới phim trường này, mọi người sẽ bị choáng ngợp bởi những bối cảnh y chang các bộ phim tình cảm lãng mạn, với nhiều cảnh chụp mới mẻ, độc đáo. 

Les Coins nổi bật với những căn phòng nội thất sang trọng, với chiếc đàn dương cầm nằm e ấp bên gốc cây cổ thụ đẹp mà cổ kính, với hầm rượu huyền bí theo phong cách châu Âu, những thiết kế độc đáo ở phòng ngủ, phòng bếp, ban công hay những con phố nhỏ, vườn hoa  tất cả tạo nên một khung cảnh hiện đại nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Les Coins  quả thực là một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 cho những ai yêu thích phong cách cổ điển, sang trọng.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang