Địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp 'ngất ngây' quanh Hà Nội

author 17:15 25/01/2016

(VietQ.vn) - Với phong cảnh hữu tình, không gian rộng thoáng mát, Hà Nội View, Bờ hồ Hoàn Kiếm,... là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch hấp dẫn cho giới trẻ Hà thành.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Vườn đào Nhật Tân

Mùa xuân là mùa của các loại hoa. Nói đến địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch cùng hoa, người ta sẽ nghĩ ngay đến vườn đào Nhật Tân. Như một thói quen, cứ đến dịp giáp Tết là giới trẻ Hà Thành lại kéo nhau đến vườn đào Nhật Tân để chụp những bức hình đẹp nhất, xinh xắn nhất mang đầy sức sống để chào đón một năm mới.

Vườn hoa Nhật Tân là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp

Vườn hoa Nhật Tân là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch đẹp

Còn khoảng nửa tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, nhưng hoa đào đã nở từ rất sớm, nên các bạn trẻ cũng tranh thủ tới đây chụp ảnh sớm hơn mọi năm. Tuy thời tiết vẫn lạnh nhưng những ngày này Hà Nội vẫn có lúc hửng nắng, tạo điều kiện thuận lợi cho một buổi chụp hình đẹp.

Bờ hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội

Với những ai muốn có một phong cách cổ điển và gần gũi thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng. Khu vực bờ hồ và phố cổ là địa điểm chụp ảnh tấp nập quanh năm suốt tháng, nhưng đến những ngày giáp Tết lại mang chút khác biệt rất riêng.

Thung lũng hoa Hồ Tây

Thung lũng hoa Hồ Tây là địa điểm thu hút khá nhiều giới trẻ Hà Thành

Thung lũng hoa Hồ Tây là địa điểm thu hút khá nhiều giới trẻ Hà Thành

Thung lũng hoa Hồ Tây (gần công viên nước Hồ Tây, Tây Hồ, Hà Nội) là một địa điểm mới nổi nhưng nhanh chóng được giới trẻ Hà thành biết đến. Đặc biệt trong những ngày cận Tết này, thung lũng hoa thu hút lượng khách tham quan không hề nhỏ. Vào những ngày cuối tuần, việc chen nhau chụp ảnh thưởng ngoạn không còn là gì lạ khi tới đây. Khung cảnh ở đây chắc chắn sẽ làm giới trẻ mãn nhãn với những vườn hoa đủ sắc màu và cách trang trí cũng vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên giá vào thung lũng hoa khá cao khoảng 80.000đ/1 người.

Happy Land Gia Lâm

Đây là một địa điểm chụp ảnh Tết đẹp với không gian rộng, thoáng mát. Happy Land luôn là một lựa chọn cho những bạn trẻ hay cặp đôi thích những khung cảnh tự nhiên. Nơi đây với những khu rừng lá đổ hay những con đường mòn đơn sơ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho việc chụp hình tết. Địa điểm: Ngõ 90 phố Gia Quất, Gia Lâm,Hà Nội. Giá vé: 50k/1 người

Love Garden

Love Garden luôn là một địa điểm chụp ảnh tết Âm lịch hấp dẫn với teen Hà Nội

Love Garden luôn là một địa điểm chụp ảnh tết Âm lịch hấp dẫn với giới trẻ Hà Nội

Khu vườn tình yêu này luôn là một địa điểm chụp ảnh Tết hấp dẫn với teen Hà Nội. Những phong cảnh hữu tình, sông nước, đàn piano, hoa cỏ trang trí bày biện tuyệt đẹp sẽ là những tấm phông nền tuyệt vời cho tấm ảnh đẹp lung linh. Đặc biệt nơi đây còn có dịch vụ thuê váy áo với những bộ đồ tuyệt đẹp, tha hồ lựa chọn. Địa điểm: 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Giá vé: 50k/1 người và miễn phí đối với thợ chụp ảnh.

Hà Nội View

Nơi đây khá giống với Love Garden, cũng những khung cảnh lãng mạn, cũng những con đường rải đá tuyệt đẹp, cũng những hồ nước thơ mộng. Nhưng nơi đây không đông đúc như Love Garden, vì thế đây thường được những bạn trẻ thích yên tĩnh, thích sự riêng tư tìm đến để hoàn thành hành trình chụp ảnh tết của mình. Địa điểm: Ngõ 68 Ngọc Thụy – Long Biên.Giá vé: Khoảng 50k/1 người và miễn phí vé vào cửa cho thợ chụp ảnh. 

Nguyễn Thùy (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang