Địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch ‘vàng rực’ sắc cúc màu mai

author 19:35 23/01/2016

(VietQ.vn) - Địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch được trang hoàng với mai và cúc vàng rực rỡ sẽ khiến bộ ảnh Tết Nguyên đán 2016 trở nên ‘sáng chói’ hơn bao giờ hết.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ, TPHCM

Trong những địa điểm chụp ảnh, đi  chơi ngày xuân ở TPHCm, chắc chắn không đâu đẹp bằng khu chợ hoa Hồ Thị Kỷ bởi đây là khu chợ hoa đầu mối lớn nhất tại Sài Gòn. Với muôn sắc hoa rực rỡ, mà trong đó nổi bật là hoa mai, chợ hoa Hồ Thị Kỷ hứa hẹn sẽ là một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch vô cùng lý tưởng.

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là một địa điểm chụp ảnh Tết vô cùng quen thuộc

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là một địa điểm chụp ảnh Tết vô cùng quen thuộc. Ảnh Tiin

Hình ảnh mọi người đi bộ trong khu chợ rợp đầy hoa, mua những cành mai, cành đào hoặc nụ tầm xuân để về trang trí cho nhà cửa đã đủ để mang lại một không khí Tết sung túc cho tất cả mọi người đến đây mua sắm và chụp ảnh.

Làng hoa Sa Đéc - Tân Ba

Chỉ cách TPHCM 140km, làng hoa Sa Đéc là một địa điểm lý tưởng để ghi lại những tấm ảnh Tết Nguyên đán đẹp tại nơi trồng nhiều loài hoa nhất của khu vực miền Tây Nam Bộ với nhiều loại hoa Tết quen thuộc của người miền Nam như: cúc mâm xôi, cúc tròn, mào gà, mai,...

Sắc vàng rực rỡ của hoa cúc tại vườn hoa Sa Đéc - một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua

Sắc vàng rực rỡ của hoa cúc tại vườn Sa Đéc - một địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch không thể bỏ qua. Ảnh Hoamailet

Bên cạnh đó thêm một địa điểm chụp hình Tết nữa là vườn hoa Tân Ba, nằm trên đường ĐT 743, thuộc thị trấn Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương. Nơi chắc chắn là một trong những địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai muốn ghi lại khung hình đậm chất xuân.

Đường mai vàng, TPHCM

Sát Tết, đường mai vàng trước cổng Nhà văn hóa thanh niên là địa điểm chụp ảnh Tết Âm lịch quen thuộc đối với người dân Sài thành, do đây là nơi tràn ngập không khí Tết nhất quanh khu vực trung tâm TPHCM với dãy mai vàng được thiết kế trải dài khắp con đường Phạm Ngọc Thạch và Nguyễn Thị Minh Khai.

Đường mai vàng trước cổng Nhà văn hóa thanh niên

Đường mai vàng trước cổng Nhà văn hóa thanh niên. Ảnh VnExpress

Ngoài ra, những người đến khu vực này có thể tranh thủ ghé qua phố Ông đồ để xin chữ và chụp ảnh với những bức thư pháp, đồ chơi hay đồ trang trí tuyệt đẹp, đặc trưng của Tết Nguyên đán. 

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang