Điện máy Media Mart lại bị tố bán hàng đểu, vừa mua về đã hỏng
Nếu không có nhu cầu bảo hành, mua hàng tại Media Mart là hợp lý!
Media Mart xin lỗi khách hàng, thừa nhận nhân viên ‘bắt bệnh láo’ để vòi tiền
Media Mart nói gì khi bị tố bán cho khách hàng sản phẩm đã qua sử dụng?
Chị Mai ở Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vài ngày trước gia đình có mua một chiếc máy giặt Toshiba loại 7kg tại siêu thị điện máy Media Mart (đường Phạm Hùng, Hà Nội).
Siêu thị điện máy Media Mart Phạm Hùng, Hà Nội
Sau khi lắp đặt và cho quần áo vào giặt thử thì máy chạy bình thường. Tuy nhiên, sáng qua 17/8, chị Mai cho quần áo vào giặt thì cứ đến công đoạn xả là máy dừng lại, không hoạt động.
“Tôi đã xem xét rất kỹ, mấy lần khởi động lại rồi cho máy chạy lại từ đầu nhưng cứ xong khâu giặt, đến lúc xả là máy lại dừng, không hoạt động nữa. Tôi nhờ mấy người quanh nhà đến xem nhưng cũng không biết nguyên nhân vì sao”, chị Mai trình bày.
Trưa ngày 17/8, người nhà chị Mai gọi điện đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của điện máy Media Mart để phản ánh, và đề nghị bên siêu thị sớm cho người đến kiểm tra.
Trả lời qua điện thoại, nhân viên chăm sóc khách hàng Media Mart cho biết, sẽ báo lại sự việc trên tới siêu thị điện máy Media Mart ở Phạm Hùng. Nhưng nhân viên này nói thêm, có thể sẽ mất vài ngày mới có người đến kiểm tra.
“Cô ấy nói sẽ báo lại với Media Mart Phạm Hùng, sau đó siêu thị sẽ phản ánh lại tới hãng Toshiba để họ cho nhân viên xuống kiểm tra nên có thể mất nhiều thời gian”, chị Mai cho biết.
Máy giặt Toshiba mới giặt được một lần đã gặp trục trặc
Khi nghe nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo có thể phải chờ đợi vài ngày, người nhà chị Mai cho rằng như vậy không ổn, vì gia đình có em bé, quần áo phải giặt thường xuyên, nếu chờ lâu như thế rất bất tiện cho gia đình.
Nhân viên hotline Media Mart nghe xong nói sẽ báo cáo lại việc này tới Media Mart rồi sẽ có người gọi điện lại cho chị Mai để trao đổi cụ thể. Tuy nhiên, từ trưa 17/8 đến nay, chưa thấy nhân viên của Media Mart gọi điện lại như đã hẹn.
Chị Mai cho biết, đây không phải là lần đầu tiên chị mua hàng tại Media Mart và gặp trục trặc. Một năm trước, gia đình chị cũng mua một chiếc điều hòa ở đây và phát hiện điều hòa có dấu hiệu đã qua sử dụng vì đời máy quá cũ và cục nóng của điều hòa kêu rất to, cánh quạt không khớp với nhau nên nhân viên phải dũa lại.
“Lần trước bị phiền phức rồi nên tôi nhủ không bao giờ mua hàng ở đây nữa. Nhưng vì gần nhà nên lần này tôi lại mua. Đúng như báo chí phản ánh, chất lượng sản phẩm, khâu chăm sóc khách hàng ở đây rất tồi. Sau lần này, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ mua hàng ở điện máy Media Mart”, chị Mai bức xúc.
Trưa ngày 17/8, trước khi gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng, người nhà chị Mai có thông báo sự việc trên tới bà Hà, người phụ trách truyền thông của Media Mart.
Bà Hà cho biết, nếu trong quá trình làm việc với phòng chăm sóc khách hàng có vướng mắc gì thì cứ báo lại để bà hỗ trợ. Thế nhưng, khi người nhà chị Mai thắc mắc rằng bên chăm sóc khách hàng thông báo có thể vài ngày mới có nhân viên đến kiểm tra thì vị cán bộ truyền thông của Media Mart không trả lời.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...
VIẾT CƯỜNG