'Đóa hoa khao khát được sống' Võ Thị Ngọc Nữ đã qua đời

author 06:14 20/09/2015

(VietQ.vn) - "Đóa hoa khao khát được sống" Võ Thị Ngọc Nữ đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 15h35 chiều (19/9) tại Viện Huyết học - Truyền máu trung ương.

Theo tin tức từ Zing News, liên hệ với Diệp Chi - đạo diễn chương trình Điều ước thứ 7, cô cho biết, thông tin Ngọc Nữ qua đời vừa được gia đình thông báo đến ê-kíp. BTV Diệp Chi bày tỏ niềm thương tiếc và mong muốn Ngọc Nữ yên nghỉ nơi chín suối.

Xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, cô gái nhỏ bé Ngọc Nữ khiến mọi người nể phục với nghị lực phi thường, dũng cảm chống lại căn bệnh ung thư. Hơn một trăm người chứng kiến, cùng hàng triệu khán giả Việt theo dõi câu chuyện của Nữ qua màn ảnh nhỏ đã phải rơi nước mắt.

Cuối năm 2014, cô điều trị ung thư máu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ngày 16/2 vừa qua, cô cùng mẹ vào TP HCM chuẩn bị ghép tủy. Tuy nhiên, do sức khỏe của mẹ không đủ tiêu chuẩn, ca phẫu thuật tạm thời phải dừng lại.

Mới chỉ chưa đầy 2 tuần trước, khán giả VTV còn vui mừng khi gặp lại Ngọc Nữ trong chương trình trao giải thưởng VTV Awards 2015. Trong chương trình này, Nữ nhận được giải thưởng Khách mời ấn tượng nhất. Cô đã rất xúc động khi phát biểu trong chương trình.

Võ Thị Ngọc Nữ trong 'Điều ước thứ 7' qua đời

Võ Thị Ngọc Nữ trong 'Điều ước thứ 7' đã ra đi mãi mãi. Ảnh: FBNV

Còn nhớ dịp cuối tháng 10/2014, Võ Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1988) xuất hiện trong chương trình “Điều ước thứ 7” của VTV3. Từ đây, khán giả cả nước biết tới Võ Thị Ngọc Nữ - một diễn viên múa đến từ thành phố biển Đà Nẵng đang mang trong mình căn bệnh ung thư máu nhưng luôn sống lạc quan.

Nữ lớn lên trong gia đình khó khăn về kinh tế, cô theo mẹ đi bán hàng rong khắp nơi, hai mẹ con nương tựa vào nhau để sống. Nữ có năng khiếu múa và rất đam mê nghiệp diễn nhưng vì nhà nghèo, cô chỉ tham gia biểu diễn những lúc rảnh rỗi. Ngày thường, Nữ đi làm thêm hoặc ở nhà cắt may quần áo kiếm tiền, báo Dân trí đưa tin. 

Cuộc sống cứ êm đềm trôi cho đến ngày Ngọc Nữ bất ngờ nhận được tin mắc bệnh ung thư máu cấp tính. Cô gái sinh năm 1988 rất sốc và buồn khi biết mình mắc bệnh. Tuy nhiên thay vì đắm mình trong những suy nghĩ tiêu cực, một năm vừa qua, Ngọc Nữ đã đứng lên chiến đấu với bệnh tật. Cô sống có trách nhiệm với chính bản thân mình và mẹ.

Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang