Đồng Nai: Đau xót bé trai 7 ngày tuổi nằm trong thùng giấy bên vệ đường

author 17:02 27/08/2015

(VietQ.vn) - Sáng 27/8, Trạm y tế xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh, Đồng Nai, đã tiếp nhận 1 bé trai 7 ngày tuổi để theo dõi chăm sóc. Bé trai được người dân địa phương tìm thấy trong thùng giấy.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sáng nay 27.8, bé trai trên đã được đưa đến trạm y tế xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh, Đồng Nai, để chăm sóc. Trước đó, vào tối 26.8, bà Đặng Thị Lý (38 tuổi, ngụ tại ấp Bàu Cối xã Bảo Quang, thị xã Long Khánh) nghe tiếng khóc của trẻ trong thùng giấy đặt trước nhà, bà ra kiểm tra thì thấy đứa trẻ và báo cho công an xã.

Ngay sau đó, bà đưa bé trai trên vào bệnh viện đa khoa của thị xã và các bác sĩ cho biết bé trai được khoảng 7 ngày tuổi. Sau đó bé trai được chuyển về trạm y tế xã Bảo Quang nơi phát hiện bé để tiếp tục chăm sóc.

Các y tá tại Trạm y tế xã Bảo Quang tận tình chăm sóc bé 7 ngày tuổi

Các y tá tại Trạm y tế xã Bảo Quang tận tình chăm sóc bé 7 ngày tuổi. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó ngày 24/8, tại một bãi cỏ trên đường 2A, thuộc KCN Biên Hòa 2, một số công nhân đã phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi, người tím tái. Họ nhanh chóng đưa bé trai đến bệnh viện nhưng cháu bé đã tử vong, theo thông tin từ báo Người đưa tin. 

Thông tin từ một số nhân chứng cho biết, trước đó, họ đã nhìn thấy một người phụ nữ khoảng 35 tuổi (chưa rõ lai lịch) mang bầu đứng ở địa điểm trên. Rất có thể sau khi sinh con xong người phụ nữ này đã bỏ đi. Qua khám nghiệm tử thi nguyên nhân tử vong của cháu trai là do bị ngạt.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang