Đột kích cơ sở kinh doanh 'chui', thu giữ 6 mặt hàng mỹ phẩm không hóa đơn chứng từ

author 19:09 24/12/2018

(VietQ.vn) - Đội Quản lý thị trường số 6 đã niêm phong và tạm giữ 6 mặt hàng mỹ phẩm là kem nền, tẩy da chết, son, mặt nạ collagen không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Chiều 24/12, Đội Quản lý thị trường số 6 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh mỹ phẩm tại địa chỉ số 33 ngách 16/38 đường Đỗ Xuân Hợp (quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) do Cáp Thị Linh là chủ cơ sở kinh doanh. Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam Online, ông Lưu Đức Hà – Kiểm soát viên của Đội Quản lý thị trường số 6 cho biết, bước đầu kiểm tra, cơ sở kinh doanh này chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, cũng như không có giấy phép kinh doanh.

Đội Quản lý thị trường kiểm tra cơ sở mỹ phẩm tại số 33, ngõ 16/38 đường Đỗ Xuân Hợp.

Đội Quản lý thị trường số 6 đã niêm phong và tạm giữ 6 mặt hàng. Cụ thể, 1.500 hộp kem nền BB Stick; 55 hộp mặt nạ collagen hoa hồng; 165 hộp mặt nạ collagen hoa mộc; khoảng 300 hộp son Gold 2 in 1 Mattle Lipstick; mặt nạ collagen Sara Natural là 500 hộp; 120 gói tẩy da chết. Trong đó có mặt hàng đã niêm yết giá, có mặt hàng chưa. Theo một số người dân sống quanh khu vực, cơ sở này do một số sinh viên góp vốn kinh doanh.

Khi được hỏi về số hàng hóa được tìm thấy tại số nhà 33 có phải do cơ sở tự đóng gói hay không, đại diện cơ sở kinh doanh mỹ phẩm này khẳng định: “Không phải tự đóng gói”. 

Liên quan số vỏ hộp được tìm thấy có khoảng 5 thùng, số lượng khá nhiều, chị này cho biết: “Em thu hồi vỏ về!?”. Sau đó vị này từ chối trả lời các câu hỏi của PV. 

Dưới đây là 1 số hình ảnh PV ghi lại tại buổi kiểm tra của Đội Quản lý thị trường số 6:

6 mặt hàng thu giữ được.

 

Trong đó nhiều nhất là kem nền BB Stick và mặt nạ collagen Sara Natural.

 

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

Trong số những sản phẩm thu giữ được, có sản phẩm đã được niêm yết giá, có sản phẩm chưa.

Các mặt hàng nêu trên được Đội Quản lý thị trường số 6 niêm phong.

Và đưa về trụ sở.

Nguyễn Huệ

Đề xuất làm siêu dự án tâm linh 15.000 tỷ, đại gia Xuân Trường gây 'sốc' khi tuyên bố 'chỉ khuyến cáo'(VietQ.vn) - Về các văn bản gửi UBND TP.Hà Nội và các cơ quan chức năng liên quan trong thời gian vừa qua, đại gia Xuân Trường khẳng định đó chỉ là văn bản mang tính khuyến cáo.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang