Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Mexico: Hòa 2-2?

author 09:12 17/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Mexico các chuyên gia nhận định Brazil sẽ hòa Mexico với tỉ số 2-2. Cả hai đội đã quá hiểu nhau và đều có khả năng tạo đột biến tạo ra bàn thắng.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Mexico theo phong độ

Phong độ gần đây của Brazil tại các kỳ World Cup là khá tốt khi họ thắng 5/8 trận gần nhất. 3 trận đấu họ nhận kết quả không tốt đều trước các đối thủ đồng cân đồng lạng là trận thua Pháp năm 2006 tại vòng đấu loại, trận thua Hà Lan tại tứ kết 2010 và 1 trận hòa Bồ Đào Nha tại vòng loại 2010. Qua đó có thể thấy khả năng họ bị khuất phục hoặc cầm hòa trước các đội bóng yếu hơn là rất thấp. Mexico trong quá trình trẻ hóa tại thời điểm này thì rất khó có thể so sánh được với Brazil.

Thời gian gần đây Brazil hoàn hảo với 6 chiến thắng liên tiếp, chỉ duy nhất trận đấu tiền World Cup với Serbia là họ ghi được 1 bàn, còn lại đều ghi được rất nhiều bàn thắng vào lưới các đối thủ.

Ở chiều ngược lại, phong độ của Mexico tại các kỳ World Cup là vô cùng yếu kém khi thua tới 4/8 trận đã đá tại World Cup gần đây, họ chỉ có duy nhất trận thắng 2-1 trước Pháp năm 2010 và 1 trận đầu tiên tại vòng bảng trước Cameroon yếu bóng vía.

Mexico mới chỉ giành được 4 chiến thắng/8 trận gần đây. Mặc dù vậy, cả 4 chiến thắng đều diễn ra trước các đối thủ yếu hơn họ. Hay rộng ra thì cả 8 đối thủ họ gặp chỉ có Bồ Đào Nha là có thể so sánh được 1 phần với đối thủ sắp tới họ gặp là Brazil.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Mexico theo lịch sử đối đầu

Do 2 đội thường xuyên tham dự các giải đấu ở trong nội bộ khu vực, nên tần suất gặp nhau của họ là khá nhiều. Trong đó kết quả khá bất ngờ là 2 đội lại đang ở 1 mức ngang nhau khi mỗi đội có 4 lần giành chiến thắng cùng 2 trận hòa.

Tuy nhiên tại lần gần nhất gặp nhau tại Brazil tại giải tiền World Cup thì Brazil đã xuất sắc vượt qua Mexico với tỷ số 2-0.

Đáng chú ý là nếu các đội bóng tại Châu Âu sẽ có hiện tượng e dè chủ nhà Brazil nhưng với Mexico thì sẽ không hề có tình huông này. Hai đội đã quá hiểu, quá quen thuộc lối đá của nhau.

Điều đáng lo nhất chính là sự ưu ái của trọng tài giành cho đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - MexicoDự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Mexico sẽ là 2-2 do hai đội có khả năng ghi bàn thắng tốt

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Mexico theo tình huống cụ thể tại bảng đấu

Mục tiêu và Động lực thi đấu Brazil và Mexico tại trận đấu này là tương đồng nhau. Tại bảng A hiện tại, cả Brazil và Mexico đều đang có 3 điểm và đang nắm giữ chủ động chiếc vé thứ 1 và thứ 2 để vào vòng sau. Khả năng Brazil giành tấm vé đầu bảng là rất lớn khi họ vượt qua đối thủ vốn được coi là mạnh nhì bảng Croatia với tỉ số 3-1 đầy tranh cãi.

Với Mexico, vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp Cameroon khiến cho tâm lý họ trở nên vô cùng thoải mái trong trận đấu này. Cuộc chiến chiếc vé thứ 2 gần như chỉ còn giữa Croatia và Mexico. Trong trường hợp Croatia thắng Cameroon còn Mexico thua, thì trận đấu ở lượt đấu thứ 3 giữa 2 đội sẽ vô cùng kịch tính, khi nhiều khả năng tấm vé thứ 2 chỉ được trao cho đội có …hiệu số bàn thắng nhiều hơn hoặc đội nào ghi được nhiều bàn thắng hơn (trong trường hợp Mexico hòa Croatia). Chính vì vậy, mục tiêu của Mexico trong trận đấu này là 1 điểm trước Brazil.

Đội hình dự kiến của Brazil - Mexico

Brazil: Julio Cesar, Dani Alves, Thiago Silva, David Luiz, Marcelo, Paulinho, Gustavo, Hulk, Oscar, Neymar, Fred. 

Mexico: Ochoa, Marquez, Rodriguez, Guardado, Aguilar, Moreno, Layyn, Herrera, Vazquez, Peralta, Dos Santos.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Mexico: Hòa 2-2

Ngọc Chung

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang