Khu nghỉ mát ‘địa chấn’ vì hai nữ du khách hồn nhiên khỏa thân đi mua đồ

author 10:42 05/08/2016

(VietQ.vn) - Những người có mặt ở khu nghỉ mát nổi tiếng Croatia – Hvar đã thực sự bị sốc khi chứng kiến cảnh hai nữ du khách khỏa thân hoàn toàn khi đi mua thức ăn.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo những tin tức mới nhất báo Thanh Niên trích từ nguồn The Sun, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 2 nữ du khách khỏa thân hoàn toàn trong lúc xếp hàng chờ mua thức ăn nhanh tại một cửa hàng trên hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng của Croatia - Hvar, đang khiến dân mạng khu vực này xôn xao bàn tán.

Hai nữ du khách khỏa thân thản nhiên đi tản bộ và mua đồ nơi công cộng

Hai nữ du khách khỏa thân thản nhiên đi tản bộ và mua đồ nơi công cộng. Ảnh CEN

Trong những bức ảnh được đăng tải lên mạng, hai cô gái người nước ngoài (được cho là đến từ Anh) có dáng người cao dong dỏng, họ cầm trên tay áo quần nhưng không mặc vào người và cứ thể để lộ những phần da thịt nhạy cảm khi xuất hiện ở nơi công cộng.

Nhân chứng của vụ việc kể với một tờ báo địa phương rằng họ thấy hai cô gái trên đi quanh khu vực đó trong trạng thái trần như nhộng, trước khi xếp hàng chờ mua đồ ăn nhanh. Hình ảnh này sau khi được những người dân địa phương đăng tải lên mạng xã hội đã tạo ra một cơn "địa chấn".

Các tờ báo địa phương cho rằng hai nữ du khách này không phải những người theo chủ nghĩa khỏa thân và họ cũng hiểu rằng việc khỏa thân trên đảo là trái luật, bởi các vết rám trên da cho thấy họ đã tắm nắng với bikini, nhưng vẫn phớt lờ quy định này và khỏa thân nơi công cộng.

Hvar được biết đến như một khu nghỉ mát mùa hè nổi tiếng từ nhiều thế kỷ trước. Mặc dù khỏa thân không được chấp nhận trong đời sống văn hóa nơi đây, nhưng hiện nay luật pháp trên hòn đảo này vẫn chưa chính thức đưa ra lệnh cấm hoặc ban bố mức phạt chính thức cho những trường hợp vi phạm.

Sau khi chạy và trượt trên sân, du khách khỏa thân ung dung mặc quần áo rồi trở về chỗ ngồi của mình để theo dõi trận đấu

Sau khi chạy và trượt trên sân, du khách khỏa thân ung dung mặc quần áo rồi trở về chỗ ngồi của mình để theo dõi trận đấu. Ảnh The Guardian

Ở Croatia, du khách khỏa thân tại thủ đô Zagreb hoặc các thành phố ven biển như Split và Dubrovni sẽ bị phạt tiền. Được biết, đây không phải lần đầu tiên báo chí và dư luận xôn xao vì gặp phải trường hợp du khách khỏa thân nơi công cộng.

The Guardian đưa tin ngày 27/7, Alex James, một du khách người Australia yêu thích môn Cricket (một môn thể thao đánh bóng bằng gậy) đã đến Sri Lanka du lịch và mua vé vào xem trận đấu giữa đội tuyển nước mình và đội chủ nhà trên sân vận động Pallekele.

Thời điểm sắp diễn ra trận đấu, ngoài trời mưa to còn các cầu thủ của hai đội đang ở phòng thay đồ. Alex cảm thấy không khí rất buồn chán và muốn làm điều gì đó vui vẻ hơn. Anh lột hết quần áo, trèo qua hàng rào chắn bảo vệ rồi chạy vào trong sân vận động và trượt trên tấm bạt màu xanh trải trên sân trước con mắt của rất đông khán giả có mặt khi ấy.

Không có một nhân viên bảo vệ hay an ninh nào có mặt để ngăn hành động của Alex. Du khách khỏa thân này chỉ bị bắt giữ khi trận đấu đã kết thúc. Anh bị giam một đêm ở đồn cảnh sát và được tại ngoại vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, theo luật pháp Sri Lanka, hành động khỏa thân ở nơi công cộng đã khiến Alex James sau đó phải ra hầu tòa, nộp phạt 45 USD và ngồi bóc lịch một tuần.

Trước đó ở Italia cũng từng xảy ra vụ việc một nhóm du khách khỏa thân ở đài phun nước Naiads

Trước đó ở Italia cũng từng xảy ra vụ việc một nhóm du khách khỏa thân ở đài phun nước Naiads. Ảnh Metro

Trước đó, một nhóm du khách Anh cũng phải đối mặt với án phạt khiêu dâm sau khi ngâm mình khỏa thân trong đài phun nước lịch sử của Rome. Nhóm này gồm bốn người đàn ông và hai phụ nữ. Theo Metro, họ bị cho là trong tình trạng say xỉn khi đột nhiên quyết định tắm trong đài phun nước Naiads, quảng trường Repubblica, trung tâm thành phố Rome, Italy.

Sự việc du khách khỏa thân tại đài phun nước Naiads nổi tiếng xảy ra vào khoảng 6h sáng 27/9/2015. Cảnh sát đã mời nhóm du khách ở độ tuổi 25 - 49 này ra khỏi đài phun nước và mặc quần áo lại. Họ bị cáo buộc khiêu dâm nơi công cộng và phải chịu phạt tiền. 

Đây không phải lần đầu tiên cảnh sát xử lý các vụ việc du khách khỏa thân ở đài phun nước. Hồi tháng 7 năm ngoái, ba du khách Mỹ bị bắt sau khi bơi trong đài phun nước Bernini ở quảng trường Navona. Tuần trước, một phụ nữ Áo bị bắt vì khắc chữ cái đầu trong tên gọi của mình lên đấu trường La Mã.

‘Tận mục sở thị’ bộ sưu tập thú cưng siêu dị giá ‘cắt cổ’ của các đại gia(VietQ.vn) - Có giá từ vài nghìn USD hay lên tới hàng chục triệu USD, những thú cưng độc lạ này đắt giá bởi giá trị đặc biệt mà chúng đem lại.

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang