Dự thảo sửa đổi một phần Quy định về an toàn cho phương tiện giao thông đường bộ

author 06:50 04/12/2022

(VietQ.vn) - Nhật Bản thông báo cho các nước thành viên WTO về việc đưa ra Dự thảo sửa đổi một phần quy định về an toàn cho các phương tiện giao thông đường bộ.

Cụ thể, Nhật Bản sẽ đưa ra quy trình kiểm tra hiệu suất sử dụng năng lượng điện và nhiên liệu của xe có GVW trên 3,5 tấn (không bao gồm xe có sức chứa dưới 10 hành khách chuyên dùng chở người) của xe điện thuần túy (PEV), xe lai sạc điện xe (OVC-HEV) và xe hybrid pin nhiên liệu (FCV).

Mục đích của dự thảo nhằm đánh giá hiệu quả sử dụng năng lượng điện, nhiên liệu PEV, OVC-HEV và FCV một cách thích hợp để đánh giá quảng cáo của các loại xe này.

 Ảnh minh họa.

Đồng thời, Trung Quốc thông báo cho các nước Thành viên WTO về việc đưa ra Dự thảo Thông báo về việc gia hạn thời hạn sử dụng các vật liệu đóng gói dạng rắn cho doanh nghiệp nước giải khát. Cụ thể, để giảm lãng phí và giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề, Trung Quốc ban hành thông báo về việc gia hạn thời hạn sử dụng vật liệu đóng gói dạng rắn cho các doanh nghiệp nước giải khát. Thông báo quy định rằng các vật liệu đóng gói dạng rắn hiện có của đồ uống giải khát có thể được sử dụng cho đến ngày 31 tháng 12 năm 2022.

Mục đích của dự thảo nhằm giảm các rào cản và tạo thuận lợi hoá thương mại.

An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang