Đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ để làm 'chuyện người lớn'

author 18:55 16/07/2015

(VietQ.vn) - Sau khi đưa bạn gái nhí xuống Hà Nội ăn uống xong, Hoàng Văn Dụ đã rủ cô bé 13 tuổi vào nhà nghỉ để làm "chuyện người lớn" nhiều lần.

Chiều 16/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Hoàng Văn Dụ (SN 1988, trú tại xã Thống Nhất, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi Giao cấu với trẻ em.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào đầu tháng 7/2015, Hoàng Văn Dụ có làm quen với cháu N.Q.L. (13 tuổi, ở huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) quan mạng xã hội. Sau ít ngày nói chuyện qua lại, Dụ đã rủ bé gái 13 tuổi kia xuống Hà Nội chơi và hai người sẽ có thời gian ở bên nhau nhiều hơn.

Đưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ làm chuyện người lớnĐưa bạn gái nhí vào nhà nghỉ làm "chuyện người lớn" - Hoàng Văn Dụ bị bắt 

Sáng ngày 6/7, bé gái 13 tuổi này đồng ý xuống Hà Nội để gặp Dụ. Sau khi đón cô bé, Dụ lấy xe máy chở nạn nhân đi ăn uống, đi chơi ở một số nơi. Đến 22h cùng ngày, Dụ đã dẫn bạn gái nhí mới quen này vào một nhà nghỉ ở phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) ngủ qua đêm. Tại đây, Hoàng Văn Dụ đã nhiều lần làm "chuyện người lớn" với bé gái 13 tuổi trên.

Ngày 13/7, cô bé N.Q.L. đưa Dụ về nhà ở Phú Thọ chơi thì bị người thân phát giác và tra hỏi. Biết con gái đã quan hệ tình dục với Dụ, người thân nạn nhân trình báo toàn bộ sự việc với cơ quan công an. Hoàng Văn Dụ đã cũng bị bắt ngay sau đó.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang