'Yêu râu xanh' hãm hiếp bé gái 8 tuổi vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật

author 18:57 30/05/2015

(VietQ.vn) - Dù bé S. đã liên tục bị hãm hiếp từ năm 5 tuổi cho tới nay (8 tuổi), hung thủ Nhường dù đã bị Công an xã Trung Lập Hạ tạm giữ hình sự 1 ngày lại thả ra, nhưng cho đến nay hung thủ vẫn chưa bị bắt, vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Chất lượng Việt Nam vừa nhận được phản ánh của chị Trần Thị B. T. (SN 1964, ngụ tại Huyện Củ Chi, TP.HCM) về việc con gái của chị (cháu Hoàng H. S.) bị một người thanh niên trong xóm hãm hiếp từ năm 5 tuổi, cho tới nay, cháu đã 8 tuổi, hung thủ đã xác định được, nhưng vẫn nhởn nhơ sống ngoài vòng pháp luật, mà các cơ quan chức năng địa phương chưa có một động thái nào để giải quyết.

Trao đổi cùng với PV vào trưa ngày 30/5 tại nhà riêng, chị T. cho biết: Con gái của chị là cháu Hoàng H. S. (SN 2007) thường xuyên bị tên Huỳnh Minh Nhường (SN 1991, ngụ tại xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi) có hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Trích đơn tố cáo sự việc của chị Trần Thị B. T. (ảnh: H.T)

Việc này đã bắt đầu kể từ khi cháu S chỉ mới 5 tuổi, kéo dài cho tới tận bây giờ. Mới đây, sau khi biết con gái của mình mới bị hãm hiếp, chị T. đã trình báo sự việc với Công an hôm 23/4/2015.

Ban đầu, Nhường có bị Công an tạm giữ trong vòng 24h, rồi lại được thả ra, trở về địa phương. Cho tới nay, Nhường vẫn nhởn nhơ sống ngoài vòng pháp luật, như chưa từng có chuyện gì xảy ra, mà vẫn không bị bất kỳ cơ quan có trách nhiệm nào quản lý.

Chị Trần Thị B. T. - mẹ (trái) và bác ruột cháu S. kể sự việc cho PV nắm tình hình (ảnh: H.T)

Chị Trần Thị B. T. cũng đã đưa con gái của mình đến Trung tâm giám định pháp y TP.HCM để tổ chức giám định tỷ lệ thương tật từ hôm 27/4, nhưng cho tới nay, dù đã liên tục liên hệ với điều tra viên Công an huyện Củ Chi (tên Dũng), nhưng người thân nạn nhân vẫn không được cung cấp kết quả giám định này, mà điều tra viên không đưa ra lý do chính đáng cho chị Trần Thị B. T.

Bày tỏ ý kiến của mình, chị T cảm thấy rất bức xúc với cách làm việc của các cơ quan thụ lý vụ việc, đồng thời, chị T đề nghị báo điện tử Chất lượng Việt Nam vào cuộc, xem xét, lên tiếng với các cơ quan chức năng, nhằm giải tỏa những nỗi oan ức cho cháu S cùng với gia đình.

Liên hệ qua điện thoại với điều tra viên tên Dũng của Công an huyện Củ Chi, anh Dũng xác nhận: Đây là vụ việc do chính mình thụ lý. Hiện vụ việc đã được hoàn tất hồ sơ ở cấp huyện, chuyển lên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) để tiếp tục điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Thông báo chuyển vụ việc sang PC 45 TP.HCM tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo những tin tức mà Chất lượng Việt Nam có được, do Huỳnh Minh Nhường có dấu hiệu của tội “Hiếp dâm trẻ em”, nên ngày 25/5/2015, Phó Thủ trưởng CSĐT – Công an huyện Củ Chi – Thượng tá Nguyễn Văn Bốn đã ký thông báo số 567, thông tin vụ việc đã được chuyển lên PC 45 TP.HCM tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Chất lượng Việt Nam tiếp tục thông tin vụ việc này sau khi có thông tin mới nhất từ phía cơ quan chức năng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang