‘Đụng hàng’ thiết kế, Kỳ Duyên và Hòa Minzy ai ‘ăn đứt’ ai?

authorHuyền Bùi 14:13 12/02/2018

(VietQ.vn) - Tại một sự kiện mới diễn ra, Kỳ Duyên xuất hiện nổi bật với set đồ đen cực “hot”, ‘đụng hàng’ với bộ trang phục mà Hòa Minzy đã diện trước đó. Cùng một thiết kế, mỹ nhân nào sẽ nổi bật hơn?

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Kỳ Duyên gây chú ý với set đồ đen cực chất. Diện thiết kế dáng vest cổ V khoét sâu, Hoa hậu khoe khéo vòng một hững hờ. Chân dài trung thành với kiểu trang điểm mặt trắng môi trầm toát lên vẻ đẹp sắc lạnh thu hút mọi ánh nhìn.

dung-hang-thiet-ke-ky-duyen-va-hoa-minzy-ai-an-dut-ai

 Hoa hậu Kỳ Duyên "yêu kiều" trong sét đồ cực chất. Ảnh: 2Sao

Để nhấn nhá cho set đồ và khẳng định đẳng cấp "yêu nữ hàng hiệu" Vbiz, Kỳ Duyên kết hợp với chiếc túi Miumiu đeo hông sành điệu có giá hơn 20 triệu đồng và chiếc đồng hồ từ thương hiệu Hublot danh tiếng Thụy Sĩ trị giá hơn 400 triệu đồng.

Tuy nhiên, thiết kế này từng được Hòa Minzy diện trước đó tại sự kiện lễ trao giải âm nhạc ở  TP. Hồ Chí Minh ngày 24/1. Đây là một trong những thiết kế mới nhất của NTK trẻ Linh Đoàn.

dung-hang-thiet-ke-ky-duyen-va-hoa-minzy-ai-an-dut-ai

 Thiết kế này từng được Hòa Minzy mặc trước đó. Ảnh: 2Sao

Thoát khỏi những bộ cánh đậm chất "bánh bèo", đây là một trong số hiếm lần, Hòa Minzy đem đến hình ảnh cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Nếu như Kỳ Duyên kết hợp với quần skinny đen thì Hòa Minzy mặc kiểu vest giả váy. Sở hữu chiều cao khiêm tốn nên dù đã phối cùng giầy cao gót nhưng Hòa Minzy trông vẫn nhỏ bé, lọt thỏm.

Cả hai mỹ nhân đều lựa chọn tông trang điểm cam đất và kiểu tóc buộc gọn gàng lộ khuôn mặt thanh tú. Xét về tổng thể, Hoa hậu Kỳ Duyên nhỉnh hơn nhờ thần thái kiêu sa và vóc dáng chuẩn mẫu.

dung-hang-thiet-ke-ky-duyen-va-hoa-minzy-ai-an-dut-ai

 Nữ ca sĩ Min cũng từng "phải lòng"thiết kế vest chiết eo vừa mang phong cách menswear vẫn không kém phần quyến rũ này. Ảnh: 2Sao

Trước đó, giữa Hari Won, Hoàng Thùy và Thùy Dung cũng đã có sự “đụng độ” về trang phục. Hari Won từ trước đến nay vốn gắn liền với vẻ trẻ trung, nhí nhảnh mang đậm phong cách Hàn Quốc. Tuy nhiên mới đây cô nàng vừa có màn lột xác hình ảnh trong 1 dự án mới. Lần này, Hari Won mang đến hình ảnh quý phái, sang trọng đầy mới lạ. Vậy nhưng nếu để ý bạn sẽ thấy mẫu trang phục mà cô diện từng được 2 nàng hậu là Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Thùy Dung diện cách đó không lâu.

dung-hang-thiet-ke-ky-duyen-va-hoa-minzy-ai-an-dut-ai
 
dung-hang-thiet-ke-ky-duyen-va-hoa-minzy-ai-an-dut-ai
 
dung-hang-thiet-ke-ky-duyen-va-hoa-minzy-ai-an-dut-ai
Trước đó, Hari Won, Hoàng Thùy và Thùy Dung cũng đã có cuộc đụng độ về trang phục. Ảnh: Trí thức trẻ

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang