Gã trai được tặng 'cỏ Mỹ' về dùng, 2 'cẩu tặc' 'vi hành' lúc rạng sáng

author 11:09 02/05/2016

(VietQ.vn) - Trong quá trình TTKS, lực lượng CSCĐ của Đại đội 10 đã phát hiện ra 2 vụ việc gồm: đối tượng mang "cỏ Mỹ" trên người, và dụng có kích điện trộm cắp chó.

Chỉ huy Đại đội 10 (C10 - K20 - Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội) cho biết, vào khoảng  2h30 sáng ngày 1/5, tổ tuần tra kiểm soát gồm Trung úy Đỗ Đức Dũng làm tổ trưởng cùng 3 chiến sỹ khác làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội phát hiện nam thanh niên đang điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn.

Sau đó, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính thì phát hiện1 túi ni-lông cất giấu trong túi áo ngực bên trái người này, bên trong túi chứa thảo mộc khô.

"Cỏ Mỹ" được phát hiện trong túi áo của đối tượng Phạm Quang Thắng

Đấu tranh làm rõ tại chỗ, đối tượng tự khai nhận là Phạm Quang Thắng (23 tuổi, trú tại ngõ 77 Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân, Hà Nội), số thảo mộc trong túi là “cỏ Mỹ” vừa được bạn tặng để đưa về sử dụng (được biết “cỏ Mỹ” là thảo mộc khô được tẩm chất XLR-11 đây là chất ma túy mới đang hút giới trẻ sử dụng).

Cùng thời điểm này, tổ công tác thứ 2 thuộc đại Đại đội 10 do Thượng sỹ Trần Xuân Ngọc là tổ trưởng cùng 3 chiến sỹ khác làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực Bùi Xương Trạch (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đã phát hiện 2 thanh niên chở nhau trên 1 xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Khi thấy lực lượng CSCĐ, 2 đối tượng này đã cho xe tăng tốc, nhưng tổ công tác đã kịp thời ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

Súng bắn điện của đối tượng LongSúng bắn điện của đối tượng Long

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe máy có 1 khẩu súng bắn điện thường được dùng để đi kích trộm chó.

Đấu tranh làm rõ, đối tượng điều khiển xe khai tên là Tạ Ngọc Trí (31 tuổi, tạm trú tại Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), đối tượng ngồi sau là Vũ Ngọc Long (25 tuổi, trú tại Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).

Đối tượng Vũ Ngọc Long nhận súng điện là của mình dùng để trộm cắp chó, khi đang trên đường đi tìm “con mồi” thì bị lực lượng cảnh sát bắt giữ.

Vụ trộm chó bằng súng kích điện số lượng lớn được phát hiện ở tỉnh Nghệ AnVụ trộm chó bằng súng bắn điện số lượng lớn được phát hiện ở tỉnh Nghệ An

Tất cả các đối tượng và tang vật của 2 vụ việc nêu trên đã được chuyển đến công an phường sở tại để xử lý theo thẩm quyền.

>> Nam thanh niên bơi ra tháp Rùa nằm tạo dáng 'nàng tiên cá'

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang