EVER Việt Nam- Cung cấp dịch vụ, giải pháp tiên tiến nhất trong chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ

author 06:01 07/06/2023

(VietQ.vn) - Mặc dù mới đi vào hoạt động được 12 tháng, Ever Việt Nam với tiêu chí “cung cấp cho khách hàng những dịch vụ, giải pháp cao cấp nhất, tiên tiến nhất trong chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ” mang đến các liệu pháp y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao số 1 tại Nhật Bản, giúp nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

EVER là tập đoàn về y học tái tạo và thẩm mỹ công nghệ cao số 1 tại Nhật Bản hiện nay, với nền tảng nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến trong chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ  hàng đầu tại Nhật Bản.

Phó Chủ tịch Tập đoàn Ever Nhật Bản Akimoto: Ever đi đầu trong lĩnh vực y tế tái sinh, ứng dụng tế bào gốc, thẩm mỹ công nghệ cao

Năm 2022 đánh dấu một mốc quan trọng khi Tập đoàn Ever chính thức mở văn phòng đại diện ủy quyền chính hãng tại Việt Nam với thương hiệu Ever Việt Nam, với mong muốn cung cấp cho khách hàng Việt Nam những dịch vụ, giải pháp cao cấp nhất, tiên tiến nhất trên thế giới trong chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, đặc biệt là từ đất nước Nhật Bản. Chăm sóc sức khỏe cho người Việt Nam, nâng tuổi thọ trung bình của người Việt Nam lên 85 tuổi- đứng thứ hạng top đầu thế giới.

Mặc dù mới đi vào hoạt động được 12 tháng, Ever Việt Nam đã bước đầu xây dựng được thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam, tạo được niềm tin và sự ủng hộ của nhiều đối tác và khách hàng. 

Tại sự kiện sinh nhật tròn 1 năm thành lập Ever Việt Nam “The Power of Beauty- Tri ân những bước chân đầu tiên” diễn ra ngày 6/6/2023, ông Akimoto- Phó Chủ tịch Tập đoàn Ever Nhật Bản chia sẻ, chúng tôi tự hào là tập đoàn số 1 tại Nhật Bản về chất lượng dịch vụ và về số lượng khách hàng người Nhật cũng như người nước ngoài tới sử dụng các dịch vụ; đồng thời là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực y tế tái sinh, ứng dụng tế bào gốc, thẩm mỹ công nghệ cao.

Quy tụ được đội ngũ chuyên gia tài năng và giàu kinh nghiệm bậc nhất Nhật Bản, Ever luôn tự tin là tập đoàn dẫn đầu không chỉ về năng lực nghiên cứu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn về sự sáng tạo trong việc đưa ra các hướng đi mới, các sản phẩm dịch vụ mới đảm bảo duy trì dẫn đầu thị trường, từ đó giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi đến với Ever- ông Akimoto cho hay. 

Ever Việt Nam tri ân các đại diện thương mại, đại lý xuất sắc 

Ông Bùi Ngọc Sơn- Chủ tịch Ever Việt Nam cho biết, trong 1 năm qua đã có hàng trăm khách hàng tin tưởng sử dụng các liệu pháp để kéo dài tuổi thọ và gìn giữ thanh xuân của Ever Việt Nam. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, sự thành công của doanh nghiệp, của sản  phẩm dịch vụ phải là sự hài lòng tín nhiệm, sự gắn bó lâu dài của khách hàng sử dụng.

Theo bà Ngô Thị Ngọc Mai- Tổng Giám đốc Ever Việt Nam, Ever là tập đoàn đầu tiên về lĩnh vực y tế tái sinh Nhật Bản đặt chi nhánh tại Việt Nam, mang đến các liệu pháp y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao số 1 tại Nhật Bản, giúp nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

Kỷ niệm 1 năm thành lập Ever Việt Nam “The Power of Beauty- Tri ân những bước chân đầu tiên” 

Trong 21 năm qua, Tập đoàn Ever đã phục vụ trên 80 ngàn khách hàng là người Nhật và người nước ngoài tới sử dụng dịch vụ tại Nhật Bản. Và tại Việt Nam, kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, Ever Việt Nam cũng rất tự hào đã mang lại niềm vui cho hàng trăm khách hàng tại Việt Nam.

Ever Việt Nam là đại diện của Tập đoàn y tế và thẩm mỹ công nghệ cao Ever Nhật Bản. Đây là tập đoàn tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam. Các liệu pháp đã làm nên danh tiếng của tập đoàn Ever trong suốt 21 năm qua là: tế bào gốc, lọc máu, NMN cải lão hoàn đồng, thẩm mỹ chỉ vàng tái tạo làn da 24 k cùng nhiều liệu pháp khác.

Tập đoàn Ever được Hội đồng y học tái sinh Nhật Bản chứng nhận về các liệu pháp y tế và sản phẩm được phép hoạt động và quản lý bởi hệ thống pháp luật khắt khe của Nhật Bản.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang