Fan 'ái ngại' khi Dương Mịch không còn đeo nhẫn cưới

author 19:35 24/05/2016

(VietQ.vn) - Tin đồn về cuộc sống hôn nhân rạn nứt của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã gây hoang mang trong cộng đồng người hâm mộ suốt nhiều ngày qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Hãng tin Đằng Tấn cho hay, những ngày gần đây, thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn liên tục được báo chí đăng tải. Trong sự kiện họp báo phim "Les Interprètes" (Người phiên dịch) vào ngày 24/5, tin đồn rầm rộ hơn khi nữ diễn viên nổi tiếng không còn đeo nhẫn cưới.

Phóng viên kể lại: "Cô ấy chỉ đeo nhẫn ở ngón trỏ và đây không phải nhẫn cưới trong hôn lễ". Rất nhiều người đặt câu hỏi vì lý do gì Dương Mịch hiện tại không đeo nhẫn cưới nữa.

Trước những câu hỏi liên tục, nữ diễn viên 30 tuổi cho biết cô khá mệt vì bị cảm. Vì thế, cô từ chối nhiều câu hỏi đời tư. Một phóng viên bức xúc: “Gần đây, tin đồn về việc cô đã ly hôn liên tục được đăng tải. Đây cũng là cơ hội để cô thanh minh, cô có thể nói gì không?”. Lúc này, Dương Mịch miễn cưỡng chia sẻ: “Hiện tại, cuộc sống vẫn ổn, cảm ơn mọi người quan tâm”.

Dương Mịch tại họp báo phim 'Les Interprètes'

Dương Mịch tại họp báo phim "Les Interprètes". Ảnh Newszing

Dương Mịch nói cả cô và Lưu Khải Uy đều bận rộn với lịch trình làm việc riêng và ít dành thời gian cho nhau. Điều này đã khiến cho tin đồn cả hai gặp khủng hoảng hôn nhân ngày một lan rộng. Mặc dù bố mẹ hai bên đều đã lên tiếng rằng mối quan hệ của vợ chồng cô vẫn tốt nhưng tin đồn không vì thế mà bị dập tắt.

Thông tin Dương Mịch và Khải Uy ly hôn xuất hiện từ cuối năm 2015. Báo chí còn tiết lộ, cặp sao lâu ngày không gặp con gái, bỏ bê bé Nhu Mễ cho ông bà nội. Mới nhất, vài người trong giới tài chính cho biết, công ty Dương Mịch đang đưa hồ sơ nộp Ủy ban chứng khoán chờ ngày lên sàn. Thông tin cổ đông ghi rõ, nữ diễn viên đã ở tình trạng ly hôn.

Lưu Khải Uy sắp tới tranh thủ ngày nghỉ sẽ về Hong Kong thăm con nhưng Dương Mịch im lặng trước khả năng hội ngộ chồng. Được biết, Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim "Như ý" (2012). Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tủ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có.

Dương Mịch tại họp báo phim 'Les Interprètes'

 Dương Mịch và Lưu Khải Uy được xem như 'cặp đôi vàng' của C-biz

Về phim mới của Dương Mịch - Les Interprètes, cô vào vai một thực tập sinh bướng bỉnh và đây là vai diễn đánh dấu 2 năm cô rời khỏi ngành công nghiệp truyền hình. Vì vậy, vai diễn này đặc biệt có ý nghĩa với Dương Mịch. 

Để chuẩn bị cho vai diễn quan trọng này, Dương Mịch cho biết cô đã phải học thêm tiếng Pháp và với việc học tập chăm chỉ, cô đã hoàn thành tốt vai diễn. "Les Interprètes" dựa trên một cuốn tiểu thuyết, được quay tại Pháp và một số nước khác.

Tiếp tục lộ bằng chứng Song Joong Ki bí mật hẹn hò Song Hye Kyo?(VietQ.vn) - Sau thành công của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, các fan của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang "lùng sục" tín hiệu hẹn hò từ cả hai người.

 Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang