Gã con nuôi làm chuyện cầm thú với cháu gái của… ân nhân

author 09:46 11/11/2015

(VietQ.vn) - Chẳng những nuôi ăn, lo mặc, ông nội nạn nhân còn nhận y làm con nuôi, coi như “máu mũ” trong nhà. Không ngờ, chính gã con nuôi này làm chuyện cầm thú với cháu gái của ân nhân.

Ngày 10/11, HĐXX phiên tòa sơ thẩm TAND tỉnh Bạc Liêu tuyên Phạm Văn Linh (16 tuổi, ngụ huyện Đông Hải, Bạc Liêu) 8 năm tù vì tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, quê của Linh ở xã An Trạch, nhưng đến xã Định Thành làm thuê cho một chủ thầu xây dựng. Lúc đầu, do thấy Linh hiền lành nên ông chủ thầu xây dựng đã nhận y làm con nuôi, lo ăn, lo mặc và coi như “máu mủ” của mình.

hiep damBị cáo Phạm Văn Linh trước tòa.

Vào khoảng 17h chiều 17/6, sau khi ăn cơm xong, vợ chồng ông chủ thầu xây dựng đi ra chòi lá phía sau nhà nghỉ ngơi, để cháu nội là bé P.T.T.N (SN 2011) ở trong nhà cùng với Linh. Lúc này, thấy không có người lớn ở nhà nên y đã nảy sinh ý đồ đen tối muốn làm chuyện người lớn với cháu N.. Theo đó, y đã kéo bé gái từ nhà bếp đến trước cửa phòng ngủ gần tủ nhôm đặt sát vách tường rồi ép bé sát vào tường, thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc đang “hành sự”, bà nội bé N. đã vào nhà tìm và lớn tiếng kêu bé nên Linh dừng lại rồi thản nhiên bế bé xuống nhà sau cho bà. Sau khi gặp bà nội, bé gái kể chuyện lại cho mọi người nghe nên người nhà đã đưa bé đến cơ quan công an địa phương trình báo.

Làm việc ban đầu với cơ quan chức năng, Linh đã thành thật khai nhận hành vi của mình.

Tại phiên tòa hôm nay, do nhận thấy tuổi đời của Linh chỉ mới 16, còn nhỏ dại, cộng với việc đã thành thật khai nhận lỗi của mình nên HĐXX đã tuyên y 8 năm tù giam.

                                                                                                                            Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang