Kề dao vào cổ khống chế, hiếp dâm thiếu nữ lúc rạng sáng

author 11:51 17/07/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù nạn nhân đã khóc lóc van xin kẻ bệnh hoạn này nhưng hắn vẫn không chịu buông tha và thực hiện đến cùng hành vi hiếp dâm rồi cướp đi tài sản của thiếu nữ.

Ngày 17/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Lạng Sơn cho biết đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Huy Toàn (SN 1996, trú tại đường Đèo Giang, phường Chi Lăng TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra, làm rõ hành vi Hiếp dâm và Cướp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 11/7, khi chị Hoàng Thị T. (SN 1988, trú tại xã Nhượng Bạn, huyện Lộc Bình, Lạng Sơn) đang có mặt tại khu tập thể thuộc địa bàn xã Mai Pha, (TP. Lạng Sơn) thì bất ngờ bị 1 nam thanh niên dùng dao nhọn khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm. Mặc dù nạn nhân đã khóc lóc van xin kẻ bệnh hoạn này nhưng hắn vẫn không chịu buông tha.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, Nguyễn Huy Toàn còn cướp đi của nạn nhân 1 chiếc điện thoại di động iPhone 4 và 1 triệu đồng. Nhận được tin báo, Công an TP. Lạng Sơn đã nhanh chóng triển khai các biện pháp điều tra, xác định và bắt đối tượng gây án là Nguyễn Huy Toàn. Cơ quan công an cũng thu hồi toàn bộ tài sản và tang vật là 1 con dao nhọn mà đối tượng này dùng để gây án.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Lạng Sơn điều tra, làm rõ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang