Lên kế hoạch hiếp dâm tập thể bạn gái vì bị từ chối tình cảm

author 21:15 26/06/2015

(VietQ.vn) - Bảy thanh niên đang phải đối mặt với án tù vì tội danh hiếp dâm tập thể một phụ nữ bán quần áo 24 tuổi ở khu chợ thuộc bang Lagos. Được biết, một trong số bảy đối tượng đã lên kế hoạch để trả thù nạn nhân vì bị từ chối tình cảm.

Bisola, một phụ nữ 24 tuổi buôn bán tại khu chợ quốc tế Alaba, Lagos (Nigeria), vẫn đang phải chịu đựng những nỗi đau do bị bảy người đàn ông hiếp dâm tập thể vì cô từ chối hẹn hò với một trong số bảy đối tượng này. Hai trong số các thủ phạm là Abeeb Busari (22 tuổi) và Lawai Gbolahan (18 tuổi) đã bị tạm giam trong tù. Những đối tượng khác vẫn đang chạy trốn.

Theo bản báo cáo, khi thấy Bisola bán quần áo ngoài chợ, Busari đã tiếp cận nạn nhân vào ngày 27/5 với lý do muốn mua một chiếc áo khoác. Sau khi đồng ý về giá cả, hắn yêu cầu cô theo hắn về căn phòng trọ gần khu họp chợ để lấy tiền.

Hai trong số 7 đối tượng đã bị bắt giữ với tội danh hiếp dâm tập thể

Hai trong số 7 đối tượng đã bị bắt giữ với tội danh hiếp dâm tập thể

Bisola đi theo hắn mà không biết rằng bản thân đang đi vào một cái bẫy mà Tunde đặt ra. Tunde là người trước đó đã ngỏ lời làm quen và bị cô từ chối tình cảm. Tunde nói muốn trừng phạt Bisola vì đã từ chối mình. Hắn lên kế hoạch cho đồng bọn cưỡng hiếp tập thể cô gái. Khi Bisola tới phòng, những người đàn ông khác đã kéo đến và hãm hiếp cô.

Sau đó, một người thợ thủ công thấy cô đi theo Busari khá lâu nên đã huy động nhiều người khác đi tìm và đến căn phòng cô bị 7 tên đồi bại làm nhục. Busari và Gbolahan bị bắt giữ, những tên còn lại đã trốn thoát. Tại tòa án, hai đối tượng đã thừa nhận tội danh và khai nhận rằng chính Tunde là người lên kế hoạch cho hành động này. 

Busari nói: "Vào ngày định mệnh ấy, tôi thấy Bola bán quần áo ngoài chợ, tôi nói dối cô ấy rằng tôi muốn mua một chiếc áo khoác và bảo cô ấy theo tôi lên lầu để lấy tiền. Ngay sau khi cô ấy bước vào phòng, tôi khóa cửa lại. Trước đó, Tunde đã sắp xếp cho 5 thanh niên khác nấp bên trong nhà. Họ nhảy xuống ngay khi cô bước vào. Tunde đã xé quần áo của cô và dùng một con dao găm đe dọa.

Khi chúng tôi xong việc, tôi đã đưa tiền trả cho chiếc áo khoác mà tôi lấy nhưng Tunde đã cướp nó lại từ tay cô ấy."  Được biết, hai đối tượng này sẽ bị giam giữ đến ngày 28/7/2015 chờ phiên tòa xét xử chính thức. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang