Gây tai nạn bỏ chạy hàng chục km, lái xe Camry bị đánh hội đồng

author 07:12 30/08/2016

(VietQ.vn) - Chiếc xe Camry sau khi gây tai nạn đã kéo lê xe máy bỏ chạy với tốc độc cao cả chục cây số, bất chấp nhiều người truy đuổi, gây bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h10, ngày 29/8 tại đường Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân, Hà Nội, chiếc xe ôtô Camry mang biển kiểm soát 30A-097.27 lưu thông theo hướng từ Ngã Tư Sở về Kim Giang đã đâm vào xe Lead biển kiểm soát 34F1-18715 đi cùng chiều. Cú va chạm khiến người phụ nữ trên xe máy ngã ra đường, chiếc xe Lead mắc vào đầu xe Camry.

Bất chấp việc nhiều người yêu cầu dừng lại, chủ chiếc xe Camry vẫn tăng ga bỏ chạy, kéo theo cả chiếc xe máy ở đầu.

 Chiếc xe Camry gây tai nại néo lê theo chiếc xe máy cả chục km

Đến đoạn gần bệnh viện Y học Cổ truyền (ngã tư giao cắt đường Kim Giang-Nguyễn Xiển), cách hiện trường tai nạn 5 cây số, chiếc xe Lead mới bị bắn tung vào vỉa hè. Lúc này, chiếc Camry được “giải thoát” khỏi vật cản lao vun vút về phía đường Nguyễn Xiển hướng ra Nguyễn Trãi.

Đến đoạn gần ngõ 168, chiếc xe bị nổ lốp bên trái. Nhờ đó, nhóm người truy đuổi bắt kịp.

Trốn thuế, tài xế taxi Uber có thể bị truy phạt nặng(VietQ.vn) - Bộ GTVT vừa có công văn khuyến cáo các đơn vị vận tải không ký hợp đồng với đơn vị cung cấp phần mềm với taxi Uber không phù hợp quy định và trốn thuế.

Sau khi thấy nhóm người đuổi theo tập hợp đông, tài xế đã bỏ chạy về phía công trường đang xây dựng gần đó. Do quá bức xúc, các nhân chứng đã lao vào đánh người đàn ông gây tai nạn này.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Đại Kim đã có mặt, chia làm hai mũi để bảo vệ hiện trường tại đoạn Kim Giang và Nguyễn Xiển. Tài xế, do bị đuổi đánh đã phải trốn tại lán công trường này.

 Chiếc xe máy của nạn nhân cũng bị hư hỏng khá nặng

Một cán bộ Công an phường Kim Giang cho biết, do đám đông phía ngoài manh động, nên cảnh sát đã phải huy động thêm lực lượng để đưa tài xế ra ngoài an toàn. Rất may không có thiệt hại về người nhưng vụ việc khiến người phụ nữ vô cùng hoảng sợ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang