Ghen tỵ với cậu bé 8 tuổi cùng mẹ khám phá gần hết các cảnh đẹp Việt Nam

author 14:00 08/12/2016

(VietQ.vn) - Mới 8 tuổi bé Nhật Tuấn đã cùng mẹ khám phá gần hết các thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Chuyến đi đầu tiên của bé Tuấn là tới Đà Nẵng năm 7 tuổi.
Được biết, chuyến du lịch khám phá Việt Nam đầu tiên của hai mẹ con chị Mỹ Duyên (TP. Hồ Chí Minh) bắt đầu khi Tuấn 7 tuổi là tới Đà Nẵng bằng xe khách giường nằm. Chị Duyên chia sẻ: "Lúc Tuấn lên 7 tuổi là độ tuổi bé đã biết nhận thức và trải nghiệm, nên chị bắt đầu cho bé đi để cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên đất nước và con người Việt Nam."
Hai mẹ con khám phá Dinh thự Nhà họ Vương ở Sà Phìn, Đồng Văn, Hà Giang. 
Giờ đây, sau gần một năm cả hai mẹ con Nhật Tuấn đã in dấu chân mình ở nhiều địa danh nổi tiếng và khám phá rất nhiều cảnh đẹp khắp ba miền đất nước. Từ đất mũi Cà Mau đến đỉnh Fanxipan hay check - in Hà Giang địa đầu Tổ quốc, bé Tuấn cũng có cơ hội được trải nghiệm và cảm nhận vẻ đẹp của những vùng biển đẹp như: Phú Quốc, Lý Sơn, Vũng Tàu, Đà Nẵng.....khiến ai cũng phải ghen tỵ.
Bức ảnh đáng yêu của bé Tuấn chụp cánh đồng hoa tam giác mạch, Hà Giang.
Theo chị Duyên - người đồng hành trong mỗi chuyến du lịch cùng Nhật Tuấn tâm sự: "Khi còn trẻ chị không có cơ hội đi nhiều nên hiện tại chị mong muốn được cùng con đi xuyên Việt. Giờ bé còn nhỏ mẹ đi đâu con theo đó nhưng sau này bé lớn lên sẽ có bạn bè, không còn lẽo đẽo bám theo mẹ như hồi bé nữa nên giờ cứ sắp xếp được thời gian là hai mẹ con lại tranh thủ vi vu".
Check -in tại đèo Mã Pí Lèng huyền thoại.
Chị Mỹ Duyên còn chia sẻ thêm, trước mỗi chuyến đi chị phải chuẩn bị thật kỹ cũng như sắp xếp hợp lý để không ảnh hưởng đến việc học cũng như sức khỏe của bé, đặc biệt cường độ giữa các chuyến đi không quá dày nhằm đảm bảo cho Tuấn có sức bền và đủ thích thú để trải nghiệm. Chị thường chọn các chuyến đi xe đêm để bé có thời gian ngủ nghỉ. Chị cho hay bé đi cũng nhiều nên quen với việc di chuyển, không tỏ ra mệt mỏi mà ngược lại còn rất hào hứng.
 Chinh phục "nóc nhà Đông Dương".
 
Bé Tuấn và mẹ đã đặt chân tới mũi Cà Mau.
 Bé Tuấn check-in ở Eo Gió, Quy Nhơn.

Hòn Đá Bạc ở Cà Mau cũng đã được bé Tuấn đặt chân đến

 Khám phá Bãi Sao - Phú Quốc trong mùa hè vừa qua.
Sau mỗi chuyến đi, chị nhận thấy bé Tuấn học hỏi và được trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn bạn bè cùng trang lứa. Trong ảnh là chuyến tham quan và khám phá Phố cổ Hội An của hai mẹ con Tuấn.
Trong mỗi hành trình khám phá, chị luôn là người ghi lại những bức ảnh của bé và gia đình khi đi du lịch cùng nhau. Những bức ảnh này sẽ rất quý khi bé lớn lên.
Trong tất cả những chuyến đi du lịch chị luôn hướng dẫn, khuyến khích con vận động, tham gia những trải nghiệm mới để khám phá thêm những điều mới lạ trong cuộc sống.
 Tuấn thích thú với những trải nghiệm Suối Tiên-Mũi Né -Phan Thiết.
Du lịch Bình Thuận hai mẹ con Nhật Tuấn đã khám phá bãi đá bảy màu dưới chân chùa Cổ Thạch.

 Mỗi chuyến đi khám phá những vùng miền khác nhau là bài học giúp Tuấn trưởng thành và bản lĩnh hơn.

 Tuấn rất thích biển, đặc biệt là khi nghịch cát ( ảnh chụp tại biển Cổ Thạch ,Tuy Phong,  Binh Thuận.)

Bé Tuấn tham quan Chùa Xiêm Cán ở Bạc Liêu.

Mới 8 tuổi nhưng cậu bé Nhật Tuấn  khiến nhiều người phải "ngả mũ thán phục" khi đã đặt chân đến hầu khắp các tỉnh thành ở Việt Nam. Thời gian sắp tới, hai mẹ con chị Mỹ Duyên sẽ sắp xếp ra Hà Nội thăm Lăng Bác, trekking sống khủng long ở Bình Liêu ngắm hoa cải trẳng ở Mộc Châu. Và chỉ còn vài tỉnh miền Bắc nữa là bé Tuấn sẽ đi trọn Việt Nam.

 

Tháng 12 rủ nhau lên cao nguyên Mộc Châu săn hoa dã quỳ bừng nở (VietQ.vn) - Những ngày đầu đông hoa dã quỳ bung nở, khoe sắc vàng cam tươi tắn bên những con đường nơi rẻo trên cao nguyên Mộc Châu.

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang