Giá các mẫu xe máy Benelli tại Việt Nam tháng 6/2018 biến động ra sao?

authorĐỗ Thu Thoan 11:05 23/06/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá các mẫu xe máy Benelli tại Việt Nam tháng 6/2018 giúp người tiêu dùng nắm bắt được giá bán các mẫu xe tại các đại lý trên toàn quốc.

Sự kiện: Kinh doanh

Các mẫu xe máy Benelli được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với khá nhiều chủng loại, như xe ga, cruiser, naked-bike, sport… Các mẫu xe Benelli thường có giá thành thấp, thiết kế tập trung vào đối tượng trẻ.

gia-cac-mau-xe-may-benelli-tai-viet-nam-thang-62018-bien-dong-ra-sao

Các mẫu xe Benelli thường có giá thành tương đối thấp. Ảnh minh họa

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe máy của Benelli tại Việt Nam cập nhật tháng 6/2018 (đã bao gồm thuế GTGT, thuế TTĐB, thuế nhập khẩu). Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

gia-cac-mau-xe-may-benelli-tai-viet-nam-thang-62018-bien-dong-ra-sao

Giá các mẫu xe máy Benelli tại Việt Nam tháng 6/2018. Ảnh: Dân trí

Benelli là một thương hiệu xe moto có lịch sử hơn 100 năm của Italy. Sau khi về tay Trung Quốc, Benelli tập trung vào những dòng xe giá rẻ và phù hợp với từng thị trường.

Hiện tại, Benelli có khá nhiều đại lí ở Việt Nam, tập trung tại TP.HCM và các tỉnh Nam bộ, còn tại Hà Nội và Đà Nẵng mới chỉ có một đại lý.

'Hô biến' BMW X5 đồng nát từ bãi phế liệu thành xe off-road chuyên nghiệp(VietQ.vn) - Một chiếc BMW X5 phủ đầy bụi bẩn dường như được lấy về từ bãi phế liệu và được mang về xử lý lại toàn bộ nội, ngoại thất, cắt vỏ, lắp thanh giằng, lốp chuyên để chạy địa hình (off-road) chuyên nghiệp.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang