Giá vàng hôm nay 31/7: Giá vàng có khả năng phục hồi

author 06:50 31/07/2017

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 31/7 có khả năng sẽ tăng lên sau một tuần đầy biến động và những phiên giao dịch cuối tuần trước chốt lại đầy ảm đạm.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Giá vàng hôm nay 31/7 trên thế giới có thể sẽ tăng lên mạnh mẽ sau những biến độn, trồi sụt liên tục của thị trường vàng thế giới tuần vừa qua.

Trong tuần qua, trên thị trường thế giới, giá vàng lên xuống thất thường theo từng phiên giao dịch trong ngày, do ảnh hưởng từ xung quanh cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Giá vàng hôm nay trên thế giới đang chờ đợi những thông tin tích cực sau khi thị trường vàng quốc tế chốt phiên cuối tuần ghi nhận sự ảm đạm. Tuy nhiên, nhiều thông tin tích cực đang được các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ đẩy giá vàng tăng trong tuần này.

Theo phân tích của chuyên gia bản tin Eureka Miner, giá vàng đang phục hồi. Báo cáo về tăng trưởng của Mỹ mới được công bố cho thấy tác động tích cực tới thị trường hơn là những thông tin về chính sách tiền tệ của Mỹ.

Giá vàng hôm nay ngày 31/7 có cơ hội tăng giá theo dự đoán của các chuyên gia

Giá vàng hôm nay ngày 31/7 có cơ hội tăng giá theo dự đoán của các chuyên gia 

Hôm qua, thị trường vàng trong nước chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,22 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,30 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,18 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,40 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,38 triệu đồng/lượng.

Mức giá cao nhất ghi nhận tại: 36,29-36,37 triệu đồng/lượng và thấp nhất tại 36,13-36,21 triệu đồng/lượng. Các nhà đầu tư đang tỏ ra khá lưỡng lự trước các quyết định tham gia giao dịch và hướng sự quan tâm đến những yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng tiếp theo của giá vàng.

Như vậy, giá vàng hôm nay ngày 31/7 có thể chịu tác động từ nhiều ảnh hưởng khác nhau. Theo các chuyên gia, kinh tế Mỹ tăng trưởng chậm lại, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) có thể kéo giãn thời gian tăng lãi suất sớm hơn, tuy nhiên họ vẫn dự báo về bất ổn của nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ làm cho vàng quay đầu tăng giá trở lại.

Còn trong nước, trong tuần qua yếu tố hỗ trợ tăng từ thị trường vàng thế giới chưa tạo động lực để  thị trường trong nước tiến lên mức cao hơn khi nhu cầu trong nước ngày càng giảm dần nên việc giá vàng hôm nay tăng nhưng sụt giảm vào ngày mai là điều khá dễ hiểu.

Giá vàng hôm nay ngày 29/7: Giảm nhẹ nhưng đảm bảo mức ổn định(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 29/7 trên thế giới có dấu hiệu giảm xuống so với phiên liền kề ngày hôm qua đang ở đỉnh cao nhất trong 6 tuần nhưng không biến động quá mạnh.

 Thụy Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang