Giảm giá đến 49% hơn 600 sản phẩm thời trang tại Big C

authorDương Phương Ngọc 22:11 27/10/2016

(VietQ.vn) - 600 sản phẩm thời trang các loại có mức giảm giá khủng lên đến 49%, kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10/2016 sẽ diễn ra tại Big C.

Lần đầu tiên hệ thống siêu thị Big C áp dụng chương trình khuyến mãi “Đồng điệu cho cả nhà”– bộ sưu tập thời trang mùa thu dành cho cả gia đình với 600 sản phẩm thời trang các loại có mức giảm giá khủng lên đến 49%, kéo dài từ nay đến hết ngày 31/10/2016.

Mẹo nhỏ giúp các chủ ‘xế hộp’ không phải nhăn mặt khi đổ xăng(VietQ.vn) - Từ đầu năm đến nay, giá xăng đã tăng 10 lần với gần 5.000 đồng/lít. Các mẹo nhỏ này sẽ giúp các chủ ‘xế hộp’ tiết kiệm một cách đáng kể khi đổ xăng.

Một số bộ sản phẩm nổi bật của chương trình giảm giá chẳng hạn như: Bộ thời trang nữ: đầm dài tay lưng ôm kèm giày cao gót nữ, vest nữ dài tay, đầm thun gân, dây nịt kiểu, quần legging, giày cao gót; bộ thời trang nam với áo thể thao tay dài, quần dài thể thao nam, giày thể thao nam; áo gilê nam, áo sơ mi nam, khăn len nam, quần tây nam, giày tây nam; áo sọc tay dài nam, áo khoác nam, quần kaki nam.

Đối với thời trang trẻ em, nổi bật là bộ thời trang áo khoác gió có mũ, áp nỉ tay dài teen, quần kaki bông teen; Áo thun tay dài 3D bé trai, quần kaki dài, giày thể thao bé trai…

 Nhiều sản phẩm thời trang mùa thu giảm giá dành cho khách hàng tại BigC.

Ngoài ra, Big C còn tổ chức chương trình "Mua sắm tiết kiệm", áp dụng cho gần 1.000 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, chế biến sẵn, thực phẩm khô cho đến đồ dùng gia đình, điện gia dụng, các mặt hàng văn phòng phẩm, các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngon với mức giảm giá sâu đến 49%.

Đặc biệt, Big C còn giảm giá đồng loạt 40% cho nhiều sản phẩm dụng cụ nhà bếp và đồ dùng nhà tắm, phòng ngủ…

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang