Giao lưu thể thao khối thi đua I, Công đoàn viên chức Việt Nam

author 15:19 30/08/2017

(VietQ.vn) - Ngày 30/8, khối thi đua I gồm 9 Bộ ngành đã tổ chức giao lưu thể thao 3 môn bóng bàn, cầu lông và kéo co chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Giải thể thao đã thu hút hàng trăm vận động viên của 9 Bộ, ngành gồm: Lao động - Thương binh và Xã hội; Tài chính; Kế hoạch và Đầu tư; Tài nguyên và Môi trường; Khoa học và Công nghệ; Ngoại giao; Tư pháp; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nội vụ.

Nhiều năm qua, được sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công đoàn Viên chức Việt Nam cùng với sự phát triển, trưởng thành về nhiều mặt của các đơn vị công đoàn Bộ, ngành trong Khối thi đua I, hoạt động văn nghệ - thể dục, thể thao ở các đơn vị đã luôn trở thành phong trào sôi nổi, rộng khắp, có sức lan tỏa mạnh mẽ tới các công đoàn cơ sở.

Ông Đào Ngọc Thịnh, Vụ trưởng, Chủ tịch công đoàn Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Trưởng khối thi đua I phát biểu tại lễ khai mạc

Hoạt động này nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để lôi cuốn và động viên cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động chung. Đồng thời tăng cường mối quan hệ đồng nghiệp, giao lưu đoàn kết giữa các tổ chức công đoàn của các Bộ, ngành tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, thể chất và tăng cường giao lưu học hỏi giữa những người lao động.

Qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu với tinh thần trách nhiệm cao, công đoàn các Bộ, ngành đã lựa chọn, tập luyện, tiến cử được nhiều vận động viên tiêu biểu, ưu tú tham gia giao lưu thể thao Khối thi đua I.

Nhiều hoạt động thể thao sôi nổi, rộng khắp đã góp phần phục vụ tốt cho hoạt động chính trị và công tác chuyên môn của từng Bộ, ngành. Giao lưu thể thao lần này là một điểm nhấn có ý nghĩa chính trị quan trọng trong hoạt động của công đoàn, nhằm chào mừng thành công sự kiện chính trị của đất nước, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước trong các đơn vị, hướng đến những thành tích lớn hơn của các Công đoàn trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia giao lưu các bộ môn: kéoco, cầu lông, bóng bàn. Tại buổi giao lưu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, những pha bóng đẹp gay cấn và hấp dẫn. Đặc biệt, ở bộ môn kéo co có sức hấp dẫn cao với các vận động viên cũng như cổ đông viên.

Một số hình ảnh tại giải thể thao:

 Giải thể thao đã thu hút hàng trăm vận động viên của 9 Bộ, ngành

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Các vận động viên của Bộ Khoa học và Công nghệ tham gia thi đấu môn kéo co

Vận động viên của Bộ Khoa học và Công nghệ tham gia thi đấu cầu lông

Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn

 Huy Hùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang