Giết bạn gái đang mang thai rồi chặt đầu mang đi đầu thú

author 06:51 31/03/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên Brazil, 23 tuổi đã giết bạn gái 16 tuổi sau khi cô ấy thừa nhận đã lừa dối hắn ta. Sau khi thực hiện hành vi giết người, hắn ta đã chặt đầu bạn gái mình rồi đem đi đầu thú.

Theo nguồn tin từ cảnh sát Brazil, hung thủ giết người là Jose Ramos dos Santos, 23 tuổi. Được biết, hắn ta đã mang theo túi có đựng đầu của bạn gái, vượt quãng đường dài trong suốt 2 tiếng đồng hồ để đến đầu thú tại đồn cảnh sát ở trung tâm thành phố Sao Paulo, miền Đông Nam Brazil sau khi giết bạn gái của mình là Shirley Souza, 16 tuổi đang mang thai.

Giết bạn gái rồi chặt đầu mang đi đầu thứ 

Chân dung kẻ giết bạn gái tán bạo

Tại đồn cảnh sát, Santos cho biết, hắn ta và bạn gái đã quen nhau được một năm. Thời gian xảy ra vụ án là vào tối thứ 5 tuần trước khi bạn gái đến nhà hắn ta để qua đêm tại đó. Tại đây, cả hai đã tranh cãi xem ai trong hai người họ đã không trung thực, và bạn gái của hắn ta đã thú nhận rằng cô đã lừa dối hắn ta để đi hẹn hò với một người bạn khác.

Trong lúc tức giận, Santos đã bóp cổ bạn gái mình rồi bỏ đi tắm, khi hắn ta quay ra thì nhận ra bạn gái đã chết. Sau đó hắn ta dùng dao chặt đứt đầu bạn gái rồi đem thi thể cô ấy dấu trong nhà kho. Tuy nhiên, vài ngày đó anh trai của hắn phát hiên có mùi kì lạ bốc lên, cuối cùng hắn ta đã vứt thi thể của bạn gái mình vào một ngõ hẻm gần nhà. Sau đó, người dân sống xung quanh vùng này đã phát hiện ra thi thể của cô bạn gái xấu số này và báo cảnh sát.

Chân dung cô bạn gái xấu sốNạn nhân xấu số trong vụ giết người

Các nhân viên cảnh sát cho hay, hắn ta thừa nhận rằng đã hối hận trước hành vi giết người của mình, vì vậy đã đi đầu thú 2 ngày sau đó. Tại buổi lấy lời khai, các nhân viên cảnh sát vô cùng kinh ngạc khi nhận được 1 túi có chứa đầu người. Đây là một vụ giết người hết tàn ác và man rợ.

Hồng Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang