Nhốt con vào tủ, đánh đập, bỏ đói đến chết rồi vứt xác ra bãi rác

author 06:26 01/05/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ ở tiểu bang Arizona, Mỹ sẽ phải đối mặt với 35 năm tù hoặc có thể án tù chung thân về tội ngược đãi trẻ em và giết con gái 5 tuổi. Bà đã đánh đập, nhốt con vào tủ quần áo, bỏ đói đến chết rồi quăng ra bãi rác.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Một phụ nữ 41 tuổi, Jerice Hunter, ở tiểu bangArizona, Mỹ đã bị kết tội ngược đãi trẻ em và giết con gái 5 tuổi, Jhessye Shockley. Theo tin tức trên USA Today, bà mẹ đã cắt thức ăn và nước của con gái cho tới khi cô chết vì đói.

Hunter đã bị kết tội giết người mức độ đầu tiên. Theo nguồn tin điều tra, đứa trẻ đã bị mẹ đánh đập dã man, bị bỏ rơi và thậm chí nhốt trong tủ quần áo cho đến chết rồi sau đó quẳng vào bãi rác.

Công tố viên, Jeannette Gallagher nói rằng bà Hunter đã đánh lạc hướng mọi người bằng cách thông báo với cảnh sát rằng cô con gái mất tích đã chết. Nhận được tin báo về sự mất tích của đứa trẻ, cảnh sát đã ra lệnh tìm kiếm hết tất cả các bãi rác.

Bà mẹ, Jerice Hunter, sẽ phải đối mặt với 35 năm tù hoặc chung thân vì giết con

Bà mẹ, Jerice Hunter, sẽ phải đối mặt với 35 năm tù hoặc chung thân vì giết con

Đội điều tra đã phải lục soát khoảng 9,500 tấn rác qua 3 tháng. Nhưng sau đó, họ bắt đầu chuyển nghi ngờ sang bà mẹ khi họ phát hiện ra Hunter đã từng lĩnh 4 năm tù ở California về tội ngược đãi trẻ em và được ân xá vào năm 2010.

Sau một cuộc điều tra chuyên sâu, các thám tử đã tập trung vào bà Hunter. Cảnh sát cho biết vết máu trên tấm thảm của tủ quần áo và lời khai từ cô con gái đầu lòng chứng minh Hunter đã đánh đập và bỏ mặc Jhessye.

Sau khi kết án, bồi thẩm đoàn cho biết, bốn tình tiết tăng nặng liên quan đến tội ngược đãi trẻ em đã có những bằng chứng pháp lý. Bà Hunter có thể phải đối mặt với ít nhất 35 năm tù giam và có thể lên đến án tù chung thân.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang