Kinh hoàng em giết anh trai ngay trước mặt mẹ

author 10:42 15/04/2015

(VietQ.vn) - Đêm ngày 13/4 vừa qua, tại Choa Chu Kang, Singapore đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Người em bị cáo buộc đâm nhiều nhát khiến anh trai tử vong tại chỗ trước sự chứng kiến của bà mẹ.

Mới đây, đêm ngày 13/4 vừa qua, tại Choa Chu Kang, Singapore đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng. Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 21 tuổi vì bị cáo buộc sát hại anh trai của mình tại căn nhà chung cư ở Choa Chu Kang.

Theo tờ Lianhe Wanbao, khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một người đàn ông Trung Quốc với nhiều vết dao đâm đang nằm trên vũng máu. Cảnh sát đã bắt giữ em trai nạn nhân ngay sau đó vì tội giết người. Vụ việc xảy ra trong khu nhà chung cư ở Windermere, trên đường 64 Choa Chu Kang, Singapore. Nhiều người tin chắc rằng nghi phạm 21 tuổi này đã ra tay hạ sát anh trai một cách tàn bạo.

Vụ án nghiêm trọng tại khu chung cu Choa Chu Kang, Singapore

Vụ án nghiêm trọng xảy ra tại khu chung cu Choa Chu Kang, Singapore 

Y đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực và lưng anh trai trước khi thẳng tay giáng một đòn chí mạng vào cổ, khiến nạn nhân chết vì mất máu, tờ Shin Min Daily News đưa tin. Cũng theo Shin Min, hai em anh đã rơi vào một cuộc tranh cãi gay gắt vượt khỏi tầm kiểm soát. Đáng nói, bà mẹ đã đứng bên ngoài chứng kiến tất cả. Bà đã cố gắng ngăn chặn cuộc tấn công và băng bó vết thương cho con trai lớn nhưng tất cả dường như là vô vọng.

Cha và anh trai cả, 29 tuổi không có mặt ở nhà khi cuộc tấn công xảy ra trong khi bà mẹ và người giúp việc đã ở nhà vào thời điểm đó và chứng kiến toàn bộ vụ việc. Cảnh sát cho biết, họ đã nhận được một cuộc điện thoại giúp đỡ lúc 23h01 phút.

Sau đó, họ lập tức đến cùng với các nhân viên y tế. Nạn nhân 26 tuổi được tuyên bố tử vong lúc 23h16 phút. Được biết, nạn nhân là một nhà thiết kế trong khi nghi can vừa tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Singapore.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang