Kenya: Kinh hãi mẹ 'ma cà rồng' giết con 1 tuần tuổi rồi moi ruột ăn

author 19:10 25/06/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ 20 tuổi người Kenya thú nhận đã giết con trai, mổ bụng, moi ruột và ăn chúng trước khi giết thêm 2 đứa trẻ khác.

Một phụ nữ người Kenya, 20 tuổi thú nhận đã giết con trai 1 tuần tuổi của cô và 2 đứa trẻ khác.  Người phụ nữ này sống tại khu ổ chuột Korogocho, Nairobi khai nhận đã mổ bụng con trai, moi ruột và ăn chúng trước khi đến nhà cô Nelius Muthoni để giết thêm 2 đứa trẻ khác.

Người phụ nữ được mệnh danh là ma cà rồng này thừa nhận giết con mình và 2 đứa trẻ khác. Ảnh Pulse

Người phụ nữ được mệnh danh là ma cà rồng này thừa nhận giết con mình và 2 đứa trẻ khác. Ảnh Pulse 

Nelius Muthoni - người từng là bạn của kẻ tội phạm được cho là ma cà rồng này - nói với cảnh sát rằng: “Cô ta đến nhà tôi vào buổi sáng và cố tấn công tôi bằng cách bóp cổ. Cô ấy hỏi về việc tại sao tôi đặt tên con trai mình là Peter Kimani, người phụ nữ này nói về việc tôi sẽ bị mẹ chồng ăn thịt, thậm chí, còn khẳng định có quỷ dữ bên trong con người tôi.”

“Tôi cố gắng chạy ra khỏi nhà để tìm sự cứu giúp từ hàng xóm, nhưng khi mọi người đến nơi, mọi thứ đã quá muộn, người phụ nữ điên cuồng này đang bóp cổ con trai tôi còn con gái thì nằm dưới chân cô ta. Những người hàng xóm đã lôi ả ra và đưa lũ trẻ đi cấp cứu. Tuy nhiên, 2 đứa con của tôi đã qua đời tại bệnh viện.”

Cảnh sát cho biết vì mức độ của 3 vụ án mạng quá nghiêm trọng khiến người dân muốn ‘xử’ bị cáo ngay lập tức nên hiện tại, người phụ nữ này đang được cảnh sát bảo vệ để lấy lời khai và điều tra. Người phụ nữ này sẽ được kiểm tra y tế để xác định cô ta có bị bệnh tâm thần hay không. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang