Giọng hát Việt nhí 2015: Khép lại đêm bán kết 2 với nụ cười và nước mắt

author 11:41 18/10/2015

(VietQ.vn) - Kết thúc đêm bán kết 2 với những nụ cười và cả nước mắt, ba cái tên sẽ có mặt trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 là Nguyễn Công Quốc, Hồng Minh và Tiến Quang.

Sự kiện:

Trong đêm bán kết 2 vào tối 17/10 vừa qua, 6 thí sinh nhí đến từ 3 đội của HLV Cẩm Ly, Dương Khắc Linh và cặp đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh đã mang đến những tiết mục hấp dẫn, ý nghĩa để tìm ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết Giọng hát Việt Nhí 2015. Ngoài phần trình diễn solo, 6 thí sinh nhí sẽ có phần song ca với các khách mời chính là những gương mặt từng là Quán quân, Á quân của The Voice Kids các mùa trước.

Ba gương mặt sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 là Hồng Minh, Tiến Quang và Công Quốc

Ba gương mặt sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 là Hồng Minh, Tiến Quang và Công Quốc

Bước vào đêm bán kết 2 của Giọng hát Việt nhí mùa 3, tài năng Opera nhí Phương Khanh đã thể hiện thế mạnh của mình với ca khúc "Trở về mái nhà xưa". Tuy nhiên, Opera không phải là dòng nhạc thịnh hành nên em không nhận được bình chọn cao của khán giả, đồng nghĩa với việc Phương Khanh bị loại khỏi chương trình. Trong khi đó, Phan Hồng Minh, "Công chúa tóc mây" của Hồ Hoài Anh đã chiếm trọn cảm tình của khán giả với ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng" của nhạc sỹ Trần Tiến và giành vé đi tiếp vào đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015.

Ở đội Dương Khắc Linh, Tiến Quang và Hồng Minh cùng với Hồ Võ Thanh Thảo - thành viên của team Lam Trường trong Giọng hát Việt nhí 2014 mang đến giây phút trầm lắng, nhẹ nhàng qua ca khúc "Con mãi khắc ghi" do chính Thảo Hồ sáng tác. Thảo Hồ là một trong những thí sinh nhí đa năng khi vừa hát vừa sáng tác tốt. Ở vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí năm nay, ca khúc "Cảm ơn cha" do em sáng tác  cũng đã được một thí sinh lựa chọn để dự thi.

Về phần thi solo, Nguyễn Trọng Tiến Quang đội Dương Khắc Linh đem đến đêm thi ca khúc "Mẹ". Phần trình diễn của Tiến Quang cũng khiến Cẩm Ly rơi nước mắt. Em cũng chính là thí sinh được khán giả ưu ái bình chọn cao hơn để đến với đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015. Cùng chung cảm xúc tri ân cha mẹ, Nguyễn Hà Minh thể hiện ca khúc "Trọn đời cho con" của nhạc sỹ Tường Văn nhưng  đành nói lời chia tay chương trình tại đêm Bán kết 2 này vì thiếu may mắn hơn.

‘Hoàng tử tóc xù’ Hoàng Anh kết hợp cùng Phương Khanh, Hồng Minh trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015

‘Hoàng tử tóc xù’ Hoàng Anh kết hợp cùng Phương Khanh, Hồng Minh trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2015

Mang đến một màu sắc khác trong đêm bán kết 2 của Giọng hát Việt nhí 2015 là Nhã Thy của đội Cẩm Ly. Cô bé khoe chất giọng ngọt ngào với ca khúc "Bài ca nhớ Bác" của nhạc sỹ Xuân Quang nhưng phải dừng bước đầy nuối tiếc do không đủ số bình chọn của khán giả. Trong khi đó, cậu bé Công Quốc mang đến đêm chung kết Giọng hát Việt nhí ca khúc mang âm hưởng dân ca "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh” và đã chiếm trọn cảm tình của khán giả cũng như ban giám khảo.

Trở lại sân khấu Giọng hát Việt nhí năm nay, ‘hoàng tử tóc xù’ Hoàng Anh cùng với hai cô em Phương Khanh và Hồng Minh của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang khuấy động không khí qua liên khúc "Bóng mây qua thềm - Taxi - Bay" được phối lại mới lạ. Sau một năm trở lại, Hoàng Anh đã ‘lột xác’ hoàn toàn với sự trưởng thành hơn ở phong cách trình diễn.

Ở team ‘chị Tư’ Cẩm Ly, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Nguyễn Thiện Nhân quay trở lại cùng với Công Quốc và Nhã Thy qua liên khúc "Anh Ba chị Tư - Lý qua rừng - Lý bánh bò" được đầu tư dàn dựng công phu về mặt ý tưởng. Ba giọng ca ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với nhau mang đến cho khán giả một tiết mục biểu diễn thăng hoa trên sân khấu.

Quán quân Nguyễn Thiện Nhân trở lại Giọng hát Việt nhí 2015 với liên khúc được dàn dựng công phu

Quán quân Nguyễn Thiện Nhân trở lại Giọng hát Việt nhí 2015 với liên khúc được dàn dựng công phu

So với các liveshow trước đó, phần bình chọn trong đêm nay là phần quan trọng và khá hồi hộp khi sẽ có 3 thí sinh phải dừng chân và 3 thí sinh bước vào đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015. Các huấn luyện viên đều cho mỗi thí sính 50 điểm và tỉ lệ cân bằng cho các bé nên phần bình chọn của khán giả sẽ quyết định thí sinh được đi tiếp vào đêm chung kết.

Đội Dương Khắc Linh, bé Tiến Quang được với 57.5% đã vượt qua Hà Minh để đi đến đêm chung kết.  Đội Cẩm Ly, bé Nhã Thy không vượt qua được Công Quốc với 55.57%, kết quả Công Quốc sẽ có mặt tranh tài cùng thí sinh 2 đội còn lại. Trong khi đó, ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, bé Hồng Minh được phần bình chọn cao hơn hẳn với 72,26% nên sẽ đi tiếp còn bé Phương Khanh phải dừng chân ở đêm bán kết 2.

Như vậy, 3 gương mặt xuất sắc sẽ tranh tài trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 là Tiến Quang đội Dương Khắc Linh, Công Quốc đội Cẩm Ly và Hồng Minh đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Chung kết Giọng hát Việt nhí mùa 3 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h thứ Bảy (24/10) trên kênh VTV3.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang