Giọng hát Việt nhí 2015: Học trò Cẩm Ly giả gái ‘hớp hồn’ khán giả

author 12:09 04/10/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, cậu bé nhà nghèo Công Quốc đã có màn giả gái làm duyên trong bộ áo tứ thân khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sự kiện:

Trong liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 vào tối qua 3/10, 9 thí sinh xuất sắc nhất của The Voice Kids mùa này đã mang đến những màn trình diễn đơn ca lẫn tam ca đầy ấn tượng, mang đậm màu sắc đặc trưng của từng đội. Trong số đó, tiết mục gây bất ngờ và thu hút nhiều sự chú ý nhất đêm qua là tiết mục Trăng quê của team Cẩm Ly.

Tiết mục Trăng quê của team Cẩm Ly trong liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2015

Tiết mục Trăng quê của team Cẩm Ly trong liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2015

Với 3 giọng ca Công Quốc, Khánh Linh và Nhã Thy, chị Tư đã cho các học trò cùng hát về tình yêu quê hương, đất nước trong ca khúc Trăng quê. Hàng trăm khán giả có mặt tại khán phòng đã được phen sửng sốt khi chứng kiến cậu bé nhà nghèo – Công Quốc giả gái khi mặc áo tứ thân, đội nón quai thao, trang điểm lòe loẹt và có những cử chỉ vô cùng mềm mại, nữ tính.

Dù phải giả gái nhưng cậu bé 12 tuổi biểu diễn rất tự tin, chất giọng ngọt ngào và màn diễn xuất như thật của em đã khiến các HLV Giọng hát Việt nhí 2015 cười tít mắt và nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả. Sau phần thi này, Công Quốc thậm chí còn được cộng đồng mạng đánh giá là “xinh gái” không thua kém hai cô bạn trong đội.

Theo tiết lộ từ MC Thanh Bạch, chính Cẩm Ly là người đã lên ý tưởng để học trò giả gái. Bởi thời điểm này giọng Công Quốc vẫn chưa bị vỡ, khi lên cao nghe giống hệt giọng nữ nên chị Tư đã để em hóa làm thôn nữ “thôi miên” người xem. Bên cạnh đó, trong tiết mục đơn ca Về nghe gió kể, chàng trai đến từ Phan Thiết cũng gây ấn tượng không kém khi hóa thân thành cậu bé vùng cao Tây Nguyên.

Phần giả gái làm duyên của Công Quốc khiến khán giả Giọng hát Việt nhí mùa 3 sửng sốt

Phần giả gái làm duyên của Công Quốc khiến khán giả Giọng hát Việt nhí mùa 3 sửng sốt

Chất giọng cao vút, đầy nội lực cùng những phần phiêu cảm xúc của Công Quốc đã nhận được khá nhiều lời khen từ ban giám khảo. HLV Lưu Hương Giang nhận xét, học trò Cẩm Ly luôn khiến cô đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, dù không sử dụng bất cứ chiêu trò gì, Công Quốc chỉ cần đứng một chỗ hát cũng đủ khiến người xem nổi da gà.

Cũng trong liveshow 4 của Giọng hát Việt nhí mùa 3, cô bé người Huế xinh xắn Khánh Linh là thí sinh trình diễn sau cùng của đội Cẩm Ly. Phát huy sở trường, Khánh Linh trình diễn ca khúc Lý mười thương trong bộ áo dài tím đặc trưng. Mặc dù nhận nhiều lời khen nhưng giọng ca đến từ Huế vẫn phải nói lời chia tay chương trình The Voice Kids năm nay.

Trong khi đó, “thần đồng opera” Phương Khanh cũng được phen “đau tim” vì không nhận được bình chọn cao nhất từ khán giả. Bù lại, nhờ khả năng truyền cảm rất tốt với ca khúc cực khó Time to say goodbye, Phương Khanh đã được cặp đôi HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh dành cho một vé để tiếp tục hành trình Giọng hát Việt nhí năm nay.

MC công bố kết quả trong đêm liveshow 4 của Giọng hát Việt nhí 2015

MC công bố kết quả trong đêm liveshow 4 của Giọng hát Việt nhí 2015

Kết quả chung cuộc, Hà Minh, Nhã Thy và Hồng Minh là ba gương mặt nhận được bình chọn cao nhất của khán giả và “thở phào” bước vào vòng trong. Ba thí sinh được các HLV lựa chọn lần lượt là Tiến Quang, Công Quốc và Phương Khanh. Liveshow 5 chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 10/10 trên kênh VTV3.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang